Mitsubishi giới thiệu mẫu xe giá 230 triệu đồng

Admin
Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu dòng xe độ thị mới mang mã là \"Kei\" và có tên eK X, đây là phiên bản thu nhỏ của mẫu Xpander.

Về thiết kế, Mitsubishi eK X khá giống với mẫu Xpander đang được bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên, nó có kích thước nhỏ hơn khá nhiều. Cụ thể, eK X có độ dài tối đa 3,4 mét, rộng 1,48 mét và cao 2 mét, chiếc xe này chỉ có đúng 4 chỗ vừa vặn cho 4 người. Mặt nạ của eK X tượng tự như Xpander hầm hố với cụm đèn pha chuyển xuống phía dưới và dải đèn LED được định vị bên trên.

 Mitsubishi giới thiệu mẫu xe giá rẻ eK X, giá 230 triệu đồng. (Ảnh: CarSpyShots)

Về nội thất, xe được trang bị khá đơn giản, bảng táp lô thiết kế 2 tầng và phối 2 màu khác nhau, đồng thời cũng rất gọn gàng không bị nhô ra quá nhiều để mở rộng thêm không gian cho khu vực để chân hàng ghế trước.

Cần số được tích hợp trên khu vực bảng điều khiển trung tâm thay vì ở giữa 2 vị trí ghế ngồi như các xe thông thường, từ đó giúp tăng sự rộng rãi và độ thoải mái cho hành khách phía trước.

 Mẫu xe này vừa được ra mắt tại Nhật Bản. 

Xe cũng sử dụng động cơ tối giản, đạt công suất 63 mã lực hoặc thấp hơn, có lẽ Mitsubishi vẫn sẽ vận dụng lại bản 660 cc 3 xy-lanh tăng áp của eK trước kia. Chính vì vậy, giá xe có giá khá rẻ, chỉ từ 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).