Một người đàn ông bị cắt bay "của quý" trên đồi cao su

Admin
Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra một vụ việc hi hữu khi một người đàn ông bị cắt bay \"của quý\" trên đồi cao su lúc rạng sáng.

Sáng nay 9-12, ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hi hữu khi một người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su thuộc địa bàn xã này.

 Khu vực đồi thuộc xã Xuân Phú - nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Tuấn Minh

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 4-5 giờ sáng ngày 8-12, tại khu vực đồi cao su thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân.

Vào thời gian trên, người dân nhận được thông tin về việc ông V. (ngụ thôn 12, xã Xuân Phú) bị cắt "của quý" khi đi lên đồi cao su.

Khi người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã bị cắt rời bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục bị cắt đứt.

"Có sự việc anh V. bị cắt bộ phận sinh dục, còn nguyên nhân thế nào, từ đâu tôi cũng không rõ. Chỉ biết công an đang điều tra và chưa có kết luận. Một cặp vợ chồng cùng thôn nghi có liên quan tới sự việc đã bị công an tạm giữ" - ông Niên thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao động