M.U mất... 10 cầu thủ trước trận đấu với Crystal Palace

Admin
HLV Ole Solskjaer xác nhận M.U có thể mất đến 10 cầu thủ trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh vì chấn thương.

 HLV Ole Solskjaer đối mặt với thử thách đầy khó khăn

M.U đã bị tổn thất lực lượng nặng nề ở trận hòa 0-0 với Liverpool cuối tuần trước, khi Herrera, Mata, Lingard và Rashford đều dính chấn thương. Trong số này, chỉ có Rashford có cơ hội kịp bình phục trước trận đấu với Crystal Palace lúc 03h00 ngày 28/2.

Ngoài ra, M.U còn phải chịu đựng các ca chấn thương cũ của đội trưởng Valencia, các hậu vệ Darmian, Jones, tiền vệ Matic và tiền đạo Martial. Tài năng trẻ rất được chờ đợi là Greenwood cũng vắng mặt vì chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Solskjaer cho biết: “Những cầu thủ phải thay ra ở trận trước là Herrera, Mata và Lingard chắc chắn vắng mặt. Với Rashford, chúng tôi cần đợi thêm sự hồi phục của cậu ấy. Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì”.

“Darmian vừa trở lại tập luyện và chưa sẵn sàng, Jones cũng vậy. Cậu ấy bị ốm vào cuối tuần trước và hiện tại vẫn mệt. Nhưng rất may, chúng tôi vẫn còn các trung vệ là Lindelof, Bailly và Smalling hoàn toàn khỏe mạnh”.

“Martial cũng chưa sẵn sàng và chúng tôi không thể mạo hiểm. Cậu ấy có thể sẽ trở lại trước Southampton, nhưng trận đấu với Crystal Palace thì chưa. Chúng tôi không thể mạo hiểm sau trường hợp của Lingard. Rõ ràng Lingard đã quá háo hức trở lại và nhanh chóng bị tái phát trước Liverpool”.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng xác nhận ông sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ là Angel Gomes, James Garner và Tahith Chong Ông nói: “Họ đã tập luyện cùng đội một từ lâu. Angel Gomes là một phần trong thành công của U17 Anh, với những Hudson-Odoi, Foden hay Sancho. Vì vậy, cậu ấy là nhân tố quan trọng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt khi có cơ hội”.

“Jimmy Garner là Carrick mới, trẻ hơn 20 tuổi. Chong cũng rất xuất sắc. Tôi chắc chắn họ sẽ làm tốt khi được vào sân.Tôi nghĩ họ đã sẵn sàng. Họ chỉ là những đứa trẻ, nhưng đã sẵn sàng bởi lẽ họ chơi ở hàng tấn công”.