M.U tan nát đội hình sau trận hòa Liverpool

Admin
M.U đã phải nhận 4 ca chấn thương sau trận hòa 0-0 với Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

 M.U mất một loạt cầu thủ vì chấn thương.

 

Tối qua, M.U tiếp đón Liverpool đầy tự tin ở sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, sự hưng phấn của thầy trò Ole Solskjaer nhanh chóng biến mất khi họ có đến 4 cầu thủ chấn thương chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

Cụ thể, Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard lần lượt phải rời sân vì chấn thương gân kheo. Trong đó cá biệt nhất là Lingard. Tiền vệ người Anh mới bình phục và chỉ ngồi dự bị ở trận này. Lingard được tung vào sân thay Mata ở phút 25 nhưng đến phút 43, anh đã tái phát chấn thương và buộc phải rời sân.

Ngoài 3 cầu thủ nói trên, Marcus Rashford cũng có dấu hiệu bị đau ngay từ đầu trận. Tuy vậy, tiền đạo người Anh vẫn cố gắng thi đấu hết 90 phút vì M.U hết quyền thay người quá sớm.

Sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer buồn bã nói: “Trong bóng đá, bạn luôn phải sẵn sàng với mọi thứ, nhưng mất 3 cầu thủ ngay trong hiệp 1 cùng với chấn thương gân kheo thì...”

“Lẽ ra Rashford cũng cần rời sân, nhưng chúng tôi đã hết quyền thay người. Henderson và các cầu thủ Liverpool liên tiếp vào bóng ác ý với cậu ấy. Tôi thực sự lo lắng, vì tôi sợ chấn thương của Rashford sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi cậu ấy cố gắng thi đấu hết trận. Rashford quả thực là một chiến binh, cậu ấy hiểu rõ tình thế của đội và không phàn nàn một chút nào”.

Trước khi Herrera, Mata, Lingard và Rashford bị đau ở trận đấu với Liverpool, M.U còn vắng mặt hai trụ cột khác là Martial và Matic cũng vì chấn thương. Các cầu thủ này gần như sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Crystal Palace vào giữa tuần này.