Muốn yêu để cưới, nhưng tôi luôn thất bại

Admin
Gần 40 tuổi, trải qua đến hơn chục mối tình, nhưng tôi vẫn chưa chốt được cô nào để tiến tới hôn nhân...

 Ảnh minh họa

Chỉ vài tháng nữa là tôi bước sang tuổi 40, nhưng trong lúc bạn bè đã yên bề gia thất, con cái đủ đầy, thì tôi vẫn đang trên hành trình tìm kiếm một nửa của mình.

Tôi vừa mới chia tay một người con gái sau hơn nửa năm tìm hiểu. Đúng ra, là tôi bị cô ấy "đá". Tôi cũng chẳng biết tại sao mình lại bị "đá", khi tôi có đủ điều kiện cần và đủ của một người đàn ông, điều mà những cô gái luôn cần.

Công việc của tôi ổn định, cơ hội thăng tiến cao với mức thu nhập mỗi tháng trên dưới 30 triệu đồng, gia đình cơ bản với bố mẹ là công nhân viên chức, tôi đã có nhà cửa đoàng hoàng, dù nhà do bố mẹ mua và xây cho. Nhưng cũng có một khoản tiền không nhỏ gửi ngân hàng, đủ để lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy.

Tôi cũng nghiêm túc trong tình yêu, hình thức cũng ưa nhìn, cũng lãng mạn trong tình yêu và biết cách chia sẻ với mọi người xung quanh. Với những người con gái tôi yêu, tôi luôn dành sự quan tâm chu đáo dành cho họ. Khoản tình dục của tôi cũng không đến nỗi tệ , vậy mà đã hơn 10 mối tình trôi qua, tôi vẫn chưa chốt được một người cùng mình đi đến cuối con đường.

Có những cô gái đến với tôi nhưng lại chỉ quan tâm đến những thứ tôi có, và đòi hỏi xem lấy tôi, cô ấy sẽ được cái gì, được chiều chuộng ra sao. Tôi không thích những người phụ nữ thực dụng như vậy, tính toàn trong tình yêu, hôn nhân nên chủ động chia tay.

Nhưng có những cô gái, tôi đã hết lòng với họ, yêu thương họ hơn chính bản thân mình, thì rồi họ cũng lại từ chối tôi, bỏ tôi đi với một người khác, mà buồn thay, người kia chẳng có gì hơn tôi, thậm chí kém tôi rất nhiều.

Bố mẹ thì suốt ngày giục cưới, bạn bè đồng nghiệp thì đi đâu cũng hỏi thăm, bao giờ cho ăn cỗ, nhưng quả thật đây là câu hỏi rất khó trả lời với tôi, dù tôi rất muốn. Muốn có một người yêu thương mình thực sự, muốn nghe tiếng trẻ con khóc cười trong ngôi nhà của tôi.