Nam sinh ở Lục Ngạn bị nhóm bạn đánh hội đồng trong nhà vệ sinh, Hiệu trưởng bị phê bình

Admin
Nhóm nam sinh liên tiếp có hành vi túm tóc, đấm đá thô bạo và dùng lời lẽ xúc phạm nạn nhân. Đáng nói, một nam sinh khác không những không can ngắn mà còn quay clip sự việc, sau đó clip được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Sở GD&ĐT Bắc Giang cho biết, đơn vị đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh về sự việc xô xát, đánh nhau quay clip đưa lên mạng xã hội tại Trường THPT Lục Ngạn số 3 xảy ra sáng 18/9.

Theo Giáo dục và Thời đại, trong giờ ra chơi tiết 1 (khoảng 7 giờ 45 phút), em G.V.L (lớp 11A4) sang lớp 11A6 tìm em N.Q.H để giải quyết mâu thuẫn cá nhân xảy ra bên ngoài nhà trường từ trước.

Trong khi nói chuyện, do không kiềm chế được cảm xúc, em L. đá vào sườn em H.

Chứng kiến sự việc, em H.M.Q (lớp 11A6) vào kéo em H. ra song Q. lại bị N.V.T (lớp 12A6) có mặt tại đó đánh.

Đến giờ ra chơi tiết 2 (khoảng 8 giờ 45 phút), em Q và P.V.T (lớp 11A5) gọi H. ra nhà vệ sinh để nói chuyện và xảy ra xô xát, đánh nhau.

 

Em Đ.V.A (lớp 11A10) được xác định là người quay clip, gửi cho một số bạn học trong trường. Sau đó, clip lan truyền trên mạng xã hội thông qua tài khoản Facebook Đỗ Tuấn (người ngoài nhà trường).

Sau khi nắm vụ việc, nhà trường đã triệu tập giáo viên chủ nhiệm, học sinh, cha mẹ những học sinh liên quan để làm rõ vụ việc và ngăn chặn phát sinh thêm mâu thuẫn. Đồng thời, báo cơ quan chức năng phối hợp giải quyết.

Liên quan đến vụ việc này, theo báo điện tử Bắc Giang đưa tin, giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Giang vừa có văn bản phê bình Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 do lơ là trong công tác quản lý, chưa có biện pháp hiệu quả để xảy ra việc học sinh xô xát, đánh nhau trong nhà trường.

 Văn bản phê bình Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 

Đồng thời yêu cầu Trường THPT Lục Ngạn số 3 tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, xử lý kỷ luật nghiêm đối với những học sinh tham gia vào sự việc trên theo đúng quy định.

Tiếp tục phối hợp với cơ quan Công an xác minh làm rõ vụ việc, báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn