Nam sinh thiệt mạng cùng mẹ ở Vũng Tàu là học sinh giỏi 3 năm

Admin
Nam sinh H. chết cùng mẹ ruột ở huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có học lực giỏi và hạnh kiểm tốt trong 3 năm liền.

Chiều 10/7, trả lời VTC News, ông Lê Văn Tuyền, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của em H.V.H. (SN 2003, học sinh trường THPT Nguyễn Du) cùng mẹ ruột là chị L.T.T. (giáo viên trường tiểu học Nghĩa Thành, huyện Châu Đức).

 Hiện trường xảy ra án mạng.

“Theo báo cáo từ lãnh đạo trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức thì em H.V.V. có học lực giỏi và hạnh kiểm tốt trong 3 năm liền. Trong quá trình học tại nhà trường em H. không có biểu hiện khác thường ngoài việc ít giao tiếp với bạn bè. Còn việc thông tin nghiện chơi game thì Sở GD&ĐT chưa nắm được thông tin”, ông Tuyền nói.

Cũng theo ông Tuyền, hiện tại Sở GĐ&ĐT đã giao cho trường THPT Nguyễn Du và trường tiểu học Nghĩa Thành huyện Châu Đức đến thăm, động viên gia đình học sinh.

Liên quan đến án mạng trên, hàng xóm của nạn nhân cho biết hàng ngày, bà T. sống rất hòa thuận với bà con lối xóm, không có xích mích với ai. Gia đình nạn nhân cũng rất hạnh phúc. Do đó, khi nhận được hung tin bà T. chết tại nhà riêng nghi bị giết, ai cũng bất ngờ và đau lòng.

Một nữ hàng xóm kể tối 9/7, chị nghe tiếng mẹ con cô giáo T. cãi nhau, có thể liên quan đến kết quả thi tốt nghiệp của H. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ đó là chuyện bình thường nên không ai quan tâm.

Ông H., hàng xóm của nạn nhân cũng cho hay, khi nghe tiếng gọi của cháu bé ông chạy sang thì thấy cảnh tượng đau lòng. Lúc đó, người mẹ nằm sấp trên vũng máu, bên cạnh tủ lạnh. Còn người con trai nằm ngửa trên giường, đầu kê gối, người đầy máu, bên cạnh là con dao. Phía hông bên phải H., sát mép giường vẫn còn những tập sách vở lớp 12 dính máu.

Theo cơ quan chức năng, bà T. có 3 con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở TP.HCM. H. là con trai thứ và vừa thi tốt nghiệp THPT. Còn con trai út đang học lớp 3. Thời điểm 2 mẹ con tử vong, chồng bà T. đi làm ca đêm.

Tác giả: KHUẤT NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC