“Nam thần” Ji Chang Wook nhiễm Covid-19, cả đoàn phim dừng quay

Admin
Ji Chang Wook phải cách ly, điều trị khi được xác định nhiễm Covid-19. Đoàn phim nam diễn viên tham gia cũng phải tạm dừng quay phim.

SPO TV News dẫn nguồn tin từ công ty quản lý Glorious Entertainment, nam diễn viên Ji Chang Wook vừa nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Anh đang phải cách ly và điều trị. Trước đó, anh đã làm xét nghiệm cách đây vài ngày.

 

 Ji Chang Wook đang phải cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Hiện tại, toàn bộ lịch trình của Ji Chang Wook đều tạm hủy bỏ. Ngoài ra, Ji Chang Wook hiện đang quay bộ phim truyền hình của Netflix “The Sound of Magic”. Bộ phim có sự tham gia của Hwang In Yeop và Choi Sung Eun. Bộ phim được làm dựa trên webtoon “Annarasumanara” của nhà văn Ha Il Kwon.

Theo JTBC News, tất cả các nhân viên và diễn viên của đoàn phim sẽ phải làm xét nghiệm. Việc quay phim sẽ tạm dừng trong thời gian này.

 

 Đoàn phim “The Sound of Magic” phải dừng quay để kiếm tra

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhiều bình luận gửi lời chúc nam diễn viên khỏe mạnh, sớm tái xuất với dự án mới.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, được biết đến nhiều nhất với vai chính trong bộ phim “Cười lên Dong Hae”. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tham gia nhiều tác phẩm đình đám như “Hoàng hậu Ki”, “Healer”, “Mật danh K2”… Những thành công vang dội đưa tên tuổi Ji Chang Wook trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Châu Á.

 

 Ji Chang Wook từng được mệnh danh là "nam thần phim hành động" thế hệ mới

Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là “nam thần phim hành động” thế hệ mới. Sau các bộ phim hành động từ “Healer”, “Mật danh K2”, “Thành phố ảo”, anh trở thành ngôi sao phim hành động được săn đón vào hàng bậc nhất tại Kbiz.

Tuy nhiên sau khi xuất ngũ vào năm 2019, Ji Chang Wook thay đổi hình ảnh. Anh tham gia những bộ phim rom-com hài tình cảm. Tuy nhiên, các bộ phim anh tham gia như “Nhẹ nhàng tan chảy”, “Cửa hàng tiện lợi Saet byut” đều không được đánh giá cao. Điều này khiến Ji Chang Wook bị chê là “thánh phim flop”.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông