Nam thanh niên tử vong trong phòng trọ với sợi dây quấn quanh cổ

Admin
Người dân tại phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) phát hiện thi thể 1 nam thanh niên trong tư thế cổ quấn dây túi xách ở phòng trọ...

Khoảng 17g ngày 4-10, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trong một căn phòng trọ trên đường Lê Đức Thọ (Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ phát hiện một nam thanh niên khá trẻ tử vong trong căn nhà trọ trong ngõ nằm trên đường Lê Đức Thọ, cổ thi thể vẫn còn quấn dây túi xách. Sự việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng.

 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Mỹ Đình 2 đã nhanh chóng có mặt và khám nghiệm hiện trường để xử lý vụ việc.

Được biết nạn nhân sinh năm 2000, quê Chương Mỹ (Hà Nội). Nạn nhân thuê phòng trọ tại ngõ 63 Lê Đức Thọ để ở và đi học nghề nấu ăn.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, nạn nhân được phát hiện trong phòng trọ, hiện tại lực lượng chức năng của phường đang phối hợp với Đội Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc.