Ngao ngán cảnh cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' táo bạo ngay trên ghế trong quán cà phê

Admin
Hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán cà phê tại Hà Nội được đăng tải cách đây ít giờ đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá ngay trên ghế một quán cà phê. Hình ảnh này được chính chủ của quán có tên M.B đăng tải kèm dòng cảm xúc ngán ngẩm: “Kinh doanh mới biết đúng là có những việc tưởng đọc trên báo mới thấy mà lại có thể xảy ra thật. Chắc ai cũng biết hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều lắp camera để phục vụ quản lý và an ninh cho khách hàng.

Thật sự cũng luôn muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng cafe là cafe, nhà nghỉ là nhà nghỉ, chỉ mong khách hàng hãy tôn trọng nhân viên và các khách hàng khác chứ đừng đưa “mồm” đi xa quá thế này ạ”.

 Bức ảnh đang được dân mạng chia sẻ và xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình.

Theo hình ảnh được chụp lại từ camera cho thấy, đôi nam nữ đang có những hành vi “'tình cảm thái quá” thậm chí là quan hệ tình dục bằng miệng vô trong quán cà phê.

Ngay lập tức, hành động ngang nhiên của cặp đôi trẻ vấp phải sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Họ lên tiếng cho rằng, đây là hành vi thể hiện sự thiếu ý thức.

 Hành động của cặp đôi vấp phải sự chỉ trích gay gắt.

Thành viên T.S thẳng thắn bình luận: “Tôi thật không thể hiểu nổi tư tưởng của một số bạn trẻ ngày nay. Các bạn yêu ở quán trà sữa, rạp chiếu phim, trên xe bus,… đều là những nơi công cộng và bây giờ lại tại 1 chiếc ghế ở quán cà phê chắc chắn có camera. Phải chăng các bạn đang thách thức dư luận?”.

Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận ngán đến tận cổ khi bắt gặp hình ảnh này “đúng là trên đời chuyện thiếu ý thức nhất thế này cũng làm được ở nơi công cộng là sao”, “tôi cạn lời rồi”, “hai bạn lại làm xấu đi hình ảnh người trẻ rồi”,…

Được biết, sự việc xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện bức ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với sự phẫn nộ của dân mạng.