Nghệ An: Nhắn tin cho bố "con đi chết",nam thanh niên bỏ lại xe SH nhảy cầu tự tử

Admin
Sau khi nhắn tin cho bố với nội dung \"bố ơi, con đi chết đây\" anh Nguyễn Văn Q. (29 tuổi, ở xóm 14, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 31/3, vào thời điểm đó người dân đi đường phát hiện một chiếc xe SH để trên cầu Bến Thủy 1 (đoạn thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Nghi có chuyện chẳng lành người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng.

 Chiếc xe SH nạn nhân để lại trên cầu

Ngay sau đó nhiều người đã đăng hình ảnh chiếc xe SH lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân, một lúc sau người nhà anh Q. nhận được thông tin và đến hiện trường. Xác định anh Q. đã tự tử nên người nhà cũng với cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến gần 12h thi thể anh Q được tìm thấy cách địa điểm nhảy cầu hơn 100m.

 Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: S.Nguyễn

Bà H (hàng xóm anh Q .) cho biết, "Cách đây 4 năm Q. đi New Zealand về rồi bị trầm cảm. Bình thường Q hiền lành, rất ít nói cũng không giao lưu với ai. Không ngờ hôm nay lại xảy ra sự việc như thế này.

Trước khi nhảy cầu Q. có nhắn tin cho bố rằng "bố ơi,con đi chết đây", ngay sau đó bố Q. có gọi lại nhưng không kịp nữa".

Ngay sau khi tìm thấy thi thể anh Q, cơ quan chức năng tiến hành khâm liệm sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà an táng.