Nghe tiếng khóc rấm rứt giữa đêm, cảnh sát phát hiện cô gái khỏa thân giữa đường

Admin
Trong lúc đi tuần quanh con phố, cảnh sát chợt nghe thấy tiếng khóc văng vẳng giữa đêm.

Sự việc vừa xảy ra tại Trung Quốc và sau khi được chia sẻ trên MXH đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong lúc đi tuần quanh con phố, một cảnh sát chợt nghe thấy tiếng khóc văng vẳng giữa đêm. Khi đến gần, anh giật mình nhận ra bóng người ngồi co ro bên vệ đường là một người phụ nữ trần trụi, trên người không có nổi mảnh vải che thân. Viên cảnh sát vội tìm quần áo cho cô khoác lên người rồi kiên nhẫn hỏi thăm. Lúc này, cô gái mới kể lại đầu đuôi sự việc.

 

Tối hôm đó, vợ chồng cô ra ngoài dùng bữa với bạn. Song, chẳng hiểu sao mà trong bữa ăn, chồng cô cứ liên tục uống rượu, đến nỗi lúc ra về gần như không tự đứng được. Hết cách, cô đành lái xe chở người chồng say khướt về nhà.

Tuy nhiên, mượn men say, anh ta lại tiếp tục chất vấn liệu vợ có ngoại tình hay không. Càng nói càng lớn chuyện, hai người cãi nhau không ai nhường ai, người phụ nữ buộc phải dừng xe ven đường để tránh gây ra tai nạn.

 

Ngờ đâu, người chồng kéo vợ xuống xe, cởi sạch quần áo trên người cô rồi tự lái xe về. Người phụ nữ không chống lại được sức lực của chồng, nhất là khi anh ta đang có hơi men trong người, nên đành nhìn gã chồng lái xe mất hút. Điện thoại và ví tiền đều ở trên xe. Tiếng khóc của người phụ nữ đã gây được sự chú ý của viên cảnh sát đi tuần. Người vợ chia sẻ, cô không biết phải làm gì nếu cảnh sát không xuất hiện và giúp đỡ cô.

Cơ quan chức năng đã triệu tập người chồng lên làm việc vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Anh ta đã bị tước bằng lái và tạm giam ở đồn chờ điều tra thêm về cáo buộc bạo lực gia đình.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn