Nghi án con trai nợ tiền không trả bị bố đâm tử vong

Admin
Do mâu thuẫn về tiền bạc, ông Hoạch dùng dao được chuẩn bị từ trước, đâm con trai khiến người này bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 20/9, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội, đang tạm giữ hình sự ông Phạm Văn Hoạch (71 tuổi, ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai) để điều tra về tội Giết người do có hành vi dùng dao đâm con trai của mình tử vong.

 Ảnh minh họa.

Theo cơ quan chức năng, vụ bố dùng dao đâm con tử vong xảy ra vào tối 19/9, ông Hoạch sang nhà con trai là anh P.V.H. (41 tuổi). Tại đây, hai bố con mâu thuẫn về tiền bạc. Ông Hoạch dùng dao được chuẩn bị từ trước, đâm con trai khiến người này bị thương nặng.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Còn ông Hoạch đến trụ sở công an đầu thú. Một cán bộ điều tra Công an huyện Thanh Oai cho hay ông Hoạch khai con trai vay tiền nhưng không trả.

Trong khi đó, qua xác minh, gia đình anh H. có kinh tế khá giả. Người nhà nạn nhân cũng cho hay anh H. đã trả hết nợ cho bố. Vị này cho hay: "Nghi phạm cao tuổi, có thể đã lẫn, nhớ nhầm. Tuy nhiên, đó mới chỉ là lời khai ban đầu, chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ bố đâm con tử vong".

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn