Nghi phạm phóng hỏa, đổ thuốc sâu xuống giếng ở Hòa Bình chính là... con dâu

Admin
Cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng có hành vi phóng hỏa, đổ thuốc sâu xuống giếng nước một hộ dân tại huyện Lương Sơn (Hòa Bình).

 

 Tài sản của người dân bị hư hỏng sau khi bị đối tượng phóng hỏa.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án, ngày 27/2, tại gia đình ông Nguyễn Văn Xuân (SN 1971, trú tại thôn Nghĩa Kếp, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn) xảy ra cháy lớn tại nhà để đồ của gia đình làm cháy 3 xe máy và 1 máy cắt cỏ (tổng trị giá tài sản thiệt hại khoảng 40 triệu đồng).

Tiến hành kiểm tra, người dân phát hiện tại giếng nước của gia đình bốc mùi lạ, có 2 vỏ chai thuốc diệt cỏ (nhãn hiệu Jiafosina 150 SL).

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh.

Nhận thấy đây là vụ việc phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn, gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân; đồng thời có dấu hiệu của tội giết người và hủy hoại tài sản, Công an huyện Lương Sơn đã xác lập chuyên án mang bí số 2000H để điều tra, làm rõ.

Thông qua kết quả khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 5/3/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trên.

Theo đó, đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn). Ngần là con dâu của ông Nguyễn Văn Xuân.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn