Ngỡ ngàng với vóc dáng nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51

Admin
Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng đẹp đến khó tin.

Mới đây, Á hậu - diễn viên Trịnh Kim Chi đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh "thả dáng" ở biển trên trang cá nhân. Dù không diện bikini hai mảnh nhưng Trịnh Kim Chi vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Dân tình nhận xét rằng cô không khác mấy so với thời điểm đăng quang vào 28 năm trước.

 


Trong bộ ảnh, Á hậu Việt Nam 1994 diện bộ đồ bơi một mảnh với thiết kế đơn giản và buộc tóc đuôi ngựa đầy năng động. Cô đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Quyết định thay màu da sau một buổi lăn lộn dưới biển… Da em đã nhuốm màu nắng, gió và cát… có ai nhận ra em không?". Đây được coi là lần hiếm hoi mà Trịnh Kim Chi xuất hiện với outfit "thiếu vải" như vậy.

 

 

 

 

Netizen không khỏi trầm trồ trước thân hình săn chắc của nữ diễn viên. Dù đã trải qua hai lần sinh nở và có tuổi nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, không chút mỡ thừa. Da mặt của cô cũng không để lộ dấu hiệu lão hóa quá nhiều. Khán giả đùa rằng thời gian đã lãng quên Trịnh Kim Chi.

 

Để giữ được làn da mịn màng, săn chắc như vậy thì không thể thiếu sự hỗ trợ của kem chống nắng. Dùng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp bạn tránh được tác hại của các tia UVA, UVB và tia cực tím, làm giảm quá trình lão hóa của làn da. Và để có được vóc dáng như thời son rỗi thì các mẹ bầu sau sinh cần tranh thủ vận động, tập luyện nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 3-6 tháng sau sinh. Nếu ngừng tập luyện quá lâu thì càng khó giảm mỡ hơn.

 Trịnh Kim Chi vẫn giữ được phong độ sắc vóc vô cùng ổn định sau 28 năm giành được ngôi vị Á hậu.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn