Ngỡ vợ đi làm, chồng bàng hoàng khi thấy cảnh tượng trong xe hơi rung lắc, lập tức làm điều này

Admin
Tưởng vợ hôm đó vẫn đi làm như thường lệ nhưng sau đó anh chồng nhận tin báo vợ ngoại tình và chứng kiến cảnh tượng không ngờ.

Tháng 1/2021, người dân xung quanh bãi đỗ xe Pasar Kamisan, quận Ketapang (Indonesia) ngạc nhiên khi thấy một trong số những chiếc ô tô bất chợt rung lắc dữ dội. Song, khi đến gần, họ sốc nặng trước cảnh tượng mình chứng kiến.

Trong xe là một người phụ nữ khoả thân đang “vui vẻ” cùng một người đàn ông, nhưng không phải chồng của cô ta. Được biết, người phụ nữ này là IR, một y tá tại Trung tâm Y tế Tây Tamberu. Người đàn ông “mây mưa” với cô giữa thanh thiên bạch nhật là T, tình nhân của IR.

Ngày hôm đó, chồng của IR vẫn ngỡ vợ đi làm như thường lệ. Chẳng ngờ chỉ một lát sau, anh lại nhận được tin báo vợ ngoại tình. Ngay lập tức, anh lao đến nơi được nêu trong tin nhắn thì bàng hoàng chứng kiến vợ say đắm bên nhân tình.

 


Càng đau đớn hơn khi người chồng sau đó nhanh chóng đưa con trai 2 tuổi đi xét nghiệm ADN, phát hiện bé vốn không phải con ruột của mình. Không chỉ bị vợ “cắm sừng” mà anh còn phải nuôi con của cô ta cùng người khác suốt bao nhiêu năm trời mà không chút hoài nghi.

Quá cay đắng vì bị phản bội, anh quyết định ly hôn rồi đưa con cho vợ chăm sóc. Về phần nhân tình của IR, gã bị phán 3 tháng tù giam. Trái lại, người phụ nữ kia vẫn không cần phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình dù đã hơn 1 năm trôi qua, bất chấp điều luật cấm công chức ngoại tình. Chẳng những vậy, cô ta còn thản nhiên tiếp tục công việc tại trung tâm y tế.

Hiện IR đã đưa con trai dọn khỏi căn nhà cũ, nhưng không rõ có quay về với người tình hay không. Biết được tin này, cộng đồng mạng vô cùng giận dữ và yêu cầu cơ quan chức năng khai trừ cô ta khỏi ngành y.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn