“Ngọc nữ Bolero” Tố My nói gì về tin đồn được Quý Bình cầu hôn?

Admin
Tin đồn Quý Bình sẽ cầu hôn Tố My khiến dư luận xôn xao. Mới đây, những người trong cuộc đã lên tiếng về thông tin này.

êm nhạc của nữ ca sĩ Tố My diễn ra vào ngày 16/8 tới, trùng với sinh nhật của nữ ca sĩ 9X. Đêm nhạc đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ, trong đó có nam diễn viên Quý Bình.

Tuy nhiên, trước ngày diễn ra đêm nhạc bỗng rộ lên tin đồn Quý Bình sẽ có màn cầu hôn bất ngờ ngay trong sinh nhật của “ngọc nữ Bolero” khiến khán giả xôn xao.

 Quý Bình - Tố Ny vướng tin đồn hẹn hò.

Liên hệ với hai nhân vật chính, PV được biết, đây chỉ là một tiết mục được dàn dựng công phu trong màn song ca. “Là một nghệ sĩ, những tin đồn như vậy không chỉ tôi mà bất cứ ai là người của công chúng cũng sẽ phải đón nhận. Tôi mong khán giả sẽ luôn mong chờ những dự án âm nhạc mới của tôi thay vì đồn đoán về đời tư”, Tố My nói.

 

Giọng ca 9X cũng cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc - đam mê lớn nhất trong cuộc đời. Còn riêng chuyện tình cảm, tôi xin được giữ bí mật và không muốn trả lời gì trong thời gian này. Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, tôi sẵn sàng thông báo với mọi người".

 

Nữ ca sĩ cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ có một vài thử nghiệm mới nhưng vẫn giữ được nét của dòng nhạc Bolero để phù hợp hơn với giới trẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cùng ê-kíp đang gấp rút quay chùm MV về Bolero và sẽ tiếp tục chuẩn bị cho liveshow vào tháng 11 tới.