Người đàn ông Hong Kong bị sát hại, chôn xác trên đồi

Admin
Có người gọi điện cho vợ nạn nhân nói rằng đã bắt cóc chồng bà ta. Kẻ xấu đòi gia đình khoản tiền chuộc hơn 450.000 USD.

Cảnh sát Hong Kong hôm 15/9 phát hiện thi thể người đàn ông 51 bị chôn trên sườn đồi ở khu vực Tân Giới. Tại hiện trường, thi thể được chôn trong một ngôi mộ sâu 30 cm, bên trên phủ một lớp xi măng và cát. Nạn nhân đã chết khoảng 8­-10 ngày trước.

“Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị quấn băng dính quanh đầu, che mắt, tai, mũi, miệng và hai tay bị trói. Nạn nhân bị đâm vào ngực trái bởi vật sắc nhọn”, cảnh sát cấp cao Chan Kong-ming thông tin.

 Cảnh sát dẫn giải một nghi phạm đến hiện trường. Ảnh: Jelly Tse.

Trước đó, ngày 5/9, đúng ngày sinh nhật nạn nhân, vợ nạn nhân trình báo cảnh sát rằng chồng bà ta bị bắt cóc và bị đòi 3,6 triệu HKD (hơn 450.000 USD) tiền chuộc.

Theo cảnh sát Chan, nạn nhân đã lên chiếc ôtô của một nghi phạm ở thị trấn Fanling vào trưa 5/9, rồi được đưa đến ngôi đền gần làng Ping Yeung ở Ta Kwu Ling. Tại đây, nạn nhân bị tấn công bằng vật sắc nhọn khi tranh cãi về khoản nợ.

Ông Chan nói một người chưa xác định đã nhân cơ hội này để tống tiền. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân nợ tiền một phần do cờ bạc.

Ngày 14/9, cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi và một người đàn ông 64 tuổi, trong đó một người là bạn nạn nhân. Các nghi phạm hầu tòa hôm nay (16/9).

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn