Người đàn ông tử vong cạnh cây ATM trên đường Phan Đình Phùng

Admin
Người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông cạnh cây ATM trên phố Phan Đình Phùng (thuộc phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sáng 28/11, một thi thể người đàn ông ngã gục, đã tử vong được phát hiện ngay cạnh cây ATM gần địa chỉ số 5 Phan Đình Phùng (thuộc phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sau đó, người dân tại đây đã báo cáo vụ việc tới các cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với cơ quan chức năng dựng hàng rào an ninh, khám nghiệm hiện trường nhằm điều tra làm rõ tìm ra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể của người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, thi thể được phát hiện là của một người đàn ông vô gia cư. Nhiều người dân cho biết nạn nhân vẫn thường đi lang thang ở khu vực này và tối hay chọn cây ATM trên để nghỉ qua đêm.

Chia sẻ với Báo Giao Thông, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) xác nhận, hiện cơ quan CSĐT công an quận phối hợp với cơ quan chức năng địa bàn tiến hành điều tra làm rõ tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông ở đây.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com