Người nhà nam sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử lên tiếng cầu xin: 'Hãy để cho người còn sống có thể được sống'

Admin
Trước áp lực quá khủng khiếp từ dư luận, người nhà nam sinh lớp 10 đã lên tiếng cầu cứu: \"Hãy để người còn sống có thể được sống\".

Rạng sáng 1/4, một nam sinh lớp 10 đã quyết định nhảy lầu tự tử để lại niềm đau xót, thương tiếc khôn nguôi của gia đình và bạn bè. Bức thư tuyệt mệnh mà em viết vội trên nửa trang giấy của cuốn vở ghi môn Địa Lý khiến nhiều người đọc xong không khỏi xót xa, đau lòng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, khắp các diễn đàn mạng xã hội đều bùng bổ nổ, lan truyền chóng mặt tin tức hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc thương tâm lúc nam sinh ra đi. Hàng nghìn bình luận bày tỏ ý kiến, thương tiếc có, chỉ trích có, phân bua đúng sai cũng không thiếu về vụ việc trên.

 Bài đăng lên tiếng của người thân nạn nhân tử vong

Trước áp lực dư luận quá khủng khiếp từ mạng xã hội, mới đây cô ruột của nạn nhân, là em gái ruột của ông bố trong vụ việc đã có bài đăng lên tiếng. Người cô cho biết gia đình đã quá đau đớn với nỗi đau khó vượt qua, vì vậy cô muốn gửi lời cầu xin tới cộng đồng mạng đừng lan truyền hình ảnh và video nữa.

Cô ruột nạn nhân viết:

"Chưa từng nghĩ có một ngày câu chuyện gây chấn động mạng xã hội, lại là câu chuyện của gia đình mình.

Phải ạ, câu chuyện ngày hôm nay về một nam sinh trường Ams, chính là cháu ruột của mình, người bố đang chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng, chính là anh trai ruột của mình.

Mình đã dự định sẽ im lặng.

Nhưng…

Lần đầu tiên trong đời, mình CẦU XIN mọi người đừng share những hình ảnh và video nữa.

Cầu xin mọi người đừng chỉ trích ai nữa.

Hãy kể lại câu chuyện để cảnh tỉnh người khác. Nhưng xin đừng post lên hình ảnh và video nữa.

HÃY ĐỂ CHO NGƯỜI CÒN SỐNG CÓ THỂ ĐƯỢC SỐNG!!!

Xin hãy để cho anh chị mình được tiếp tục sống.

Mình cầu xin mọi người đấy.

Xin hãy có cái nhìn bao dung hơn với cả người ra đi và người ở lại".

Bài chia sẻ đầy đớn đau của cô ruột nạn nhân khiến nhiều người đồng cảm sâu sắc. Quả thực gia đình họ đã phải chịu đựng nỗi đau, nỗi mất mát cùng cực rồi, những hình ảnh, clip lan truyền sẽ vô tình trở thành "vết dao" cứa sâu vào nỗi đau của họ.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn