Nhân tình mang bụng lùm lùm đến tận nhà đòi danh phận, vợ mới chết lặng biết bị phản bội

Admin
Rõ ràng chồng chị lấy lý do chị không sinh được con gái, không có đủ nếp đủ tẻ nên anh ấy cặp bồ để kiếm cô công chúa chỉ là bao biện, là tấm bình phong che giấu chuyện trai gái đáng xấu hổ của anh mà thôi.

Chuyện chồng chị "mèo mả gà đồng", bồ bịch đến mức để lại hậu quả là cô nhân tình mang bầu đến tận nhà đòi danh phận khiến mái ấm của gia đình chị trên bờ vực thẳm của chia li. Điều này chắc chắn thì sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng có bồ mới vì lý do 'ngã ngửa' mà nhiều chị em chẳng thể ngờ, thì không cần phân tích chị cũng thừa hiểu đúng không chị?

Cái tôi muốn làm rõ để chị đừng ngộ nhận, đừng tin vào những lời biện minh, chạy tội ngoại tình của chồng. Rõ ràng chồng chị lấy lý do chị không sinh được con gái, không có đủ nếp đủ tẻ nên anh ấy cặp bồ để kiếm cô công chúa chỉ là bao biện, là tấm bình phong che giấu chuyện trai gái đáng xấu hổ của anh mà thôi.

Vì vậy, theo tôi chị cứ mạnh dạn ba mặt một lời, lột trần bản chất đạo đức giả, lừa vợ, dối con của chồng chị rồi sau đó tìm hướng giải quyết thấu đáo, hợp lý.

Chị còn trẻ, còn sức khoẻ, còn có bố mẹ đôi bên, chị hãy tham khảo ý kiến của các bậc phụ huynh, nhờ đến sự giúp đỡ của họ để có thể tiếp tục đi làm kiếm tiền nuôi bản thân và nuôi con.

Chồng chị như vậy là đã cạn tàu, ráo máng, không nên hi vọng vào người đàn ông tệ bạc đó. Tỉnh táo, nghị lực lên chị, chia sẻ và cảm thông cùng chị, chúc chị và các cháu khoẻ.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong