NÓNG: Đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Văn Toàn

Admin
Theo tiết lộ từ truyền thông, đội bóng hiện thi đấu tại châu Âu là Austria Wien đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn của HAGL. Đây sẽ là thông tin thực sự gây bất ngờ với người hâm mộ.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại HAGL trong các mùa giải đã qua. Lối chơi tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm đa dạng là các điểm mạnh đối của chân sút này. Ở V.League 2021, Văn Toàn cũng đã có 1 pha lập công vào lưới SLNA, giúp đội bóng phố Núi giành 3 điểm trọn vẹn.

Chứng kiến phong độ ổn định và ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1996, mới đây, đại diện đội bóng châu Âu, Austria Wien đã có những chia sẻ về khả năng chiêu mộ, thậm chí là mua đứt cầu thủ này.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, ông Martin - đại diện CLB Austria Wien cho biết: “CLB Austria Wien luôn giành một sự quan tâm lớn đối với các cầu thủ Đông Nam Á. Vài năm trước, chúng tôi đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2-3 cầu thủ, tuy nhiên, chúng tôi chưa thành công.

 Văn Toàn thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo HAGL 

Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Nếu được, chúng tôi muốn ký dài hạn thay vì hợp đồng cho mượn”.

Rõ ràng, đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, rất nhiều cầu thủ của chúng ta đang liên tục xuất ngoại. Sau khi Đặng Văn Lâm cập bến Cerezo Osaka tại J.League 1, bộ đôi Danh Trung và Văn Triền cũng sắp tới thi đấu ở J.League 2.

 Và anh đang được Austria Wien liên hệ chiêu mộ 

Việc Văn Toàn được Austria Wien theo đuổi cho thấy bóng đá Việt Nam đang ngày càng phát triển và nhận được sự chú ý lớn. Về phía CLB này, đây là đội bóng không quá xa lạ.

Họ là CLB giàu truyền thống của bóng đá Áo, nơi đã đào tạo ra David Alaba - ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich hiện tại. Lúc này , Austria Wien đang xếp thứ 7 tại giải VĐQG Áo.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club