NSND Trung Hiếu tiếp tục tổ chức đám cưới với vợ 9X tại Thái Bình

Admin
Sau đám cưới hồi tháng 1 tại Sơn La, Trung Hiếu vừa tổ chức hôn lễ tại Thái Bình. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ đã về chúc mừng NSND.

Chiều 17/3, NSND Trung Hiếu tiếp tục tổ chức đám cưới với bà xã Thu Hà tại Thái Bình - quê hương của nam nghệ sĩ. Đám cưới do NSND Tự Long và MC Phí Nguyễn Thùy Linh dẫn dắt.

Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp như Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Minh Tít, Hồng Đăng... đã có mặt để chung vui với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

 Sau đám cưới hồi tháng 1 tại Sơn La, Trung Hiếu vừa tiếp tục tổ chức đám cưới tại Thái Bình.

Trung Hiếu cho biết anh tổ chức thêm hôn lễ ở quê nhà Thái Bình vì không muốn người thân, họ hàng phải đi xa.

“Tôi tổ chức ở quê vợ trước, sau đó là quê tôi Thái Bình, cuối cùng mới là Hà Nội. Tổ chức nhiều không phải là thích thể hiện gì mà đơn giản chỉ là muốn mọi người đỡ vất vả", NSND bộc bạch.

 Phí Linh là MC của đám cưới.

Trước đó, hôn lễ của Trung Hiếu đã được tổ chức vào ngày 18/1 tại Sơn La. Cô dâu của anh sinh năm 1992, hiện là nhân viên của ngân hàng. Thu Hà đang học cao học quản trị kinh doanh, cuối năm nay sẽ bảo vệ thạc sĩ.

Trung Hiếu chia sẻ từ khi có vợ, anh có nhiều thay đổi.

“Tính tôi, như mọi người biết cũng ham chơi, cũng nhiều đam mê, thú vui, cũng hay lang thang đây đó, nhưng từ khi làm lãnh đạo nhà hát, và giờ là lấy vợ, thời gian cho đam mê sẽ ít đi. Lấy vợ, tôi cũng chững chạc, đàn ông hơn để dành thời gian cho gia đình”, NSND nói.