Nữ nhân viên đang gội đầu, vội bỏ khách lao ra ngoài vì lý do bất ngờ

Admin
Bất ngờ trước thông tin mình trúng tiền tỷ, nữ nhân viên tiệm tóc lao ra ngoài ăn mừng quên cả khách với cái đầu đầy bọt.

Ai trong đời ít cũng đôi lần gặp những điều bất ngờ. Dĩ nhiên, điều bất ngờ cũng có nhiều mặt, vui có buồn có, tai họa cũng không thiếu. Nhưng nếu nó là niềm vui, chẳng hạn như tin bất ngờ trúng số trị giá tiền tỉ thì cảm giác của bạn lúc đó sẽ thế nào? Chắc cũng xêm xêm như chị gái nhân viên gội đầu trong clip lan truyền trên mạng xã hội mới đây.

[presscloud]http://media.hatinh24h.com.vn/video/2022/08/08/N____nh__n_vi__n___ang_g___i______u_v___i_b____kh__ch_lao_ra_ngo__i_v___l___do_b___t_ng___.mp4[/presscloud]

Clip: Nữ nhân viên đang gội đầu vội bỏ khách lao ra ngoài vì bất ngờ 'trúng lớn'

Cụ thể, toàn bộ diễn biến câu chuyện được một người phụ nữ là khách hàng gội đầu chia sẻ lại khoảnh khắc khó xử khi đầu cô đang đầy bọt nhưng nhân viên lại nhận được tin bất ngờ. Theo người phụ nữ trong clip, cô đang được nhân viên gội đến côn đoạn cào bọt, nhưng nữ nhân viên tiệm tóc bỗng dưng được biết mình trúng số. Quá sung sướng cô gái chạy ra ngoài hò hét mà quên mất khách đang nằm chờ được gội đầu và xả bọt.

Nhiều ít sau, khi đã hò hét khản cả cổ, nữ nhân viên mới nhớ ra công việc của mình và tiếp tục. Song lúc này trên gương mặt cô vẫn không giấu nổi sự sung sướng xen lẫn chưa thể tin được.

 

 Dù quay trở lại với công việc, nhưng hồn vía cô nhân viên chắc đang ở quán sổ xố.

Khi có người hỏi về vé số, cô gái nhanh nhảu đáp: “trúng có 1 tờ à” và tiếp tục cười phá lên. Chắc hẳn trong đâu lúc này cô gái chỉ có tiền và vé số thôi chứ không thể nghĩ được gì nữa.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời chúc mừng đến cô gái may mắn nhất ngày bỗng nhiên có được số tiền lớn. Song số khác cũng cười ngặt ngẽo khi thấy tình cảnh bi đát và khó xử của vị khách hàng vì chẳng biết nên nằm chờ hay tự gội luôn cho rồi.

Cũng theo người phụ nữ này, cô gái nhân viên tiệm tóc trúng độc đắc 2 tỉ đồng, song thông tin này đang được kiểm chứng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn