Nữ nhân viên ngân hàng điện thoại cầu cứu bố trước khi bị sát hại

Admin
Bị N. ép lên xe đưa đi khỏi chỗ làm, thấy đối tượng manh động nên nữ nhân viên ngân hàng đã gọi điện cầu cứu bố. Nghe lời bố, chị đã thoát ra được khỏi xe ô tô nhưng liền bị đối tượng đuổi theo nghi dùng kéo đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Ngày 2/4, gia đình đã tổ chức đám tang cho nữ nhân viên ngân hàng xấu số T.T.T.H (SN 1994, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình), nạn nhân bị P.V.N (SN 1988, cùng quê) nghi dùng kéo đâm liên tiếp vào người đến chết.

 Gia đình đã tổ chức đám tang cho nữ nhân viên ngân hàng T.T.T.H ngày 2/4.

Con gái bị chết một cách tức tưởi khiến người thân trong gia đình rất bức xúc. Mọi người đều cho rằng, sự vô cảm của những nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó, cũng như sự thiếu trách nhiệm của CSGT đã làm cho chị H. chết một cách oan uổng.

Nén lại đau thương khi vừa mất đi người con gái, ông T.T.H (SN 1965, bố nạn nhân H.) chia sẻ, H. là con gái thứ hai trong gia đình có 3 chị em, từ nhỏ đã hiền lành, ngoan ngoãn và học giỏi.

Tốt nghiệp Đại học, gần một năm qua H. về quê làm việc cho một chi nhánh ngân hàng ở thành phố Tam Điệp (Ninh Bình). Lần gần đây nhất, H. về thăm gia đình và dẫn thêm một người bạn trai, xin phép bố mẹ cho qua lại tìm hiểu để đi đến hôn nhân.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đối tượng N. nghi dùng kéo đâm chết chị H. 

Về chuyện con gái có tình cảm yêu đương với P.V.N (gần nhà), ông H. tâm sự, đó là những năm cấp 3 của con. Khi đó, ông nghe mọi người nói H. yêu N. nên có hỏi con thì mới biết. Tuy nhiên từ ngày H. vào Đại học thì hai người đã không còn yêu nhau nữa.

Nhắc đến buổi sáng định mệnh của con gái, ông H. cứ day dứt mãi khi không thể nào giúp được con. Vì trước khi bị nghi can N. sát hại, chị H. đã gọi điện nhờ bố giúp đỡ.

Ông H. kể, sáng 1/4, ông nhận được điện thoại của con gái nói, đang bị N. ép lên xe ô tô chở đi khỏi nơi làm việc. Quá lo lắng, sợ con gặp nguy hiểm ông đã gọi điện lại dặn con tìm cách thoát khỏi chiếc ô tô.

“Nếu con đang đi với cậu ta, con phải tìm cách thoát ra khỏi ô tô ngay”, ông H. nói với con với giọng gấp gáp. Lúc này chị H. đáp lại lời bố: “Con cảm ơn bố. Con xin lỗi vì làm bố lo lắng”.

 Đối tượng N. bên chiếc xe được cho là chở chị H. từ thành phố Tam Điệp ra thành phố Ninh Bình sau đó sát hại chị này.

Ít phút sau đó, ông H. liên tục gọi điện lại cho con để hỏi thăm tình hình nhưng không thấy con nhấc máy. Ông cũng liền viết tin nhắn gửi con: “Bố đã báo cho công an”. Ông không ngờ đó là lần cuối cùng cha con được nói chuyện với nhau.

Theo nhiều đồng nghiệp nơi chị H. làm việc, nạn nhân là người hiền lành, nhanh nhẹn, hoạt bát nên được mọi người trong cơ quan yêu quý, luôn hoàn thành tốt mọi công việc, không có bất ổn về tâm lý thời gian qua.

Sáng 1/4, chị H. đến cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 9h thì N. đến cơ quan chị này. Do lo ngại N. sẽ gây ảnh hưởng đến công việc ở ngân hàng nên chị H. đã xin phép ra ngoài để nói chuyện, tuy nhiên sau đó bị ép lên xe rồi chạy đi khỏi chỗ làm.

 Nhiều người dân cũng như 1 CSGT chứng kiến sự việc nhưng không lao vào cứu nữ nhân viên ngân hàng.

N. đã chở chị H. từ thành phố Tam Điệp ra thành phố Ninh Bình với quãng đường hơn 20km. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, chị H. đã tìm cách và thoát ra được khỏi xe ô tô của N. Tuy nhiên, đối tượng này đã đuổi theo và sát hại nạn nhân bằng kéo.

Bước đầu Công an tỉnh Ninh Bình nhận định, nguyên nhân nghi can N. sát hại chị H. là do tình cảm yêu đương. Có thể khi hay tin chị H. có người yêu mới và sắp làm đám cưới nên N. đã tìm cách để ngăn cấm, không được sau đó thì sát hại chị này.

Được biết, sau khi được cấp cứu kịp thời, đối tượng N. đã qua cơn nguy kịch. Ngày 2/4, N. đã tỉnh lại sau hơn một ngày hôn mê, bước đầu đã nói được chuyện với điều tra viên, nhưng sau đó thì kêu mệt.

 Nghi can gây án hiện đã qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với PV, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc sáng 1/4 cho biết, mọi người không dám xông vào cứu nữ nhân viên ngân hàng bởi, lúc này đối tượng N. tay cầm kéo và rất hung hăng. Khi ngồi trên người nạn nhân, N. đã khóc, và cảnh báo người nào xông vào y sẽ giết chết. Khi mọi người chưa kịp trở tay thì đối tượng đã đâm chị H. tử vong sau đó tự sát rồi nằm gục bên cạnh nạn nhân.