Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng: Người cha hé lộ dòng tin nhắn lạ của con gái

Admin
Cha của nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng cho biết, khoảng thời gian đầu tháng 10, cháu vẫn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý bất ổn, chỉ duy nhất hai ngày 10 - 11/10, cháu có những tin nhắn lạ.

 Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng, trả lời Đất Việt, anh anh Nguyễn Quang Bách (39 tuổi, ngụ xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của người con gái Nguyễn Thu Thảo (16 tuổi).

Người cha cho biết, trước khi xảy ra sự việc, giữa anh và con gái thường xuyên có sự trao đổi, nhắn tin nói chuyện với nhau.

"Thảo là người con ngoan, liên tiếp nhiều năm cháu được học sinh tiên tiến và rất thương bố mẹ. Vợ chồng tôi do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên 2 năm nay lên TP. Hải Phòng làm việc, Thảo ở nhà với bà ngoại.

Chúng tôi ngỏ ý muốn đưa Thảo lên TP. Hải Phòng sống cùng để tiện chăm sóc nhưng cháu bảo, đang học ổn định, quen thầy, quen bạn quê nên muốn ở lại học hết 3 năm cấp 3 rồi lên sau. Không ngờ, chỉ vài ngày sau cháu lại tự tử", anh Bách cho hay.

Cũng theo lời anh Bách, khoảng thời gian đầu tháng 10, Thảo vẫn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý bất ổn. Chỉ duy nhất trong hai ngày 10 - 11/10, Thảo có những tin nhắn lạ.

Anh Bách nói: "Hôm ấy, Thảo bỗng nhiên nhắn tin nói yêu bố mẹ và xin lỗi tôi. Tưởng con gái đang ở độ tuổi mới lớn, có điều gì sai sót trong vấn đề học tập nên tôi có gọi điện cho mẹ vợ trao đổi về tình hình của Thảo thì được biết, chiều 10/10 Thảo trở về nhà trong trạng thái lạ, quần áo xộc xệch, đầu tốc rối bời, tâm lý hoảng loạn. Vợ chồng tôi dự định đến ngày nghỉ về nhà động viên con thì không kịp nữa rồi".

Sau khi Thảo nhảy cầu phao Đặng tự tử ngày 11/10, nữ sinh có để lại đôi dép cùng chiếc điện thoại cá nhân. Sau khi mở điện thoại của con gái, đọc được những dòng tin nhắn của Thảo với bạn bè và một người thanh niên tên T., anh Bách đã chết lặng.

 Dòng tin nhắn giữa nạn nhân với thanh niên tên T. Ảnh: Đất Việt 

Liên quan đến sự việc, Đại Đoàn Kết cho hay, sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, mẫu dịch âm đạo có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời nạn nhân. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Phía gia đình nạn nhân không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã có đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: doisongphapluat.com