Nữ thư ký bị ông chủ cưỡng bức, đẩy chết từ tầng 10

Admin
Sau khi gạ gẫm thư ký quan hệ tình dục nhưng bất thành, gã giám đốc cưỡng bức nạn nhân.

Sư việc xảy ra tại Kalyanpur, Ấn Độ. Một quan chức cảnh sát cho biết Prateek Vaish (40 tuổi), ban đầu khai báo dối trá và đánh lừa cảnh sát nhưng cuối cùng cũng phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bị cáo đã đưa nạn nhân là nữ thư ký 19 tuổi đến căn hộ của anh ta ở Kalyanpur hôm 23/9 với lý do cần giải quyết một số công việc.

Prateek gạ gẫm nữ thư ký quan hệ tình dục để đổi lại một món tiền nhưng cô kiên quyết từ chối. Không chịu buông tha, gã giám đốc đã cưỡng bức nữ thư ký, theo Phó Ủy viên Cảnh sát BBGTS Murthy.

 Ảnh minh họa


Trước hành vi bỉ ổi của tên giám đốc, nữ thư ký nói cô sẽ báo cảnh sát. Lo sự việc bị bại lộ, Prateek đẩy ngã nữ thư ký từ ban công căn hộ tầng 10.

Cô gái tử vong tại chỗ sau khi rơi xuống dưới đất. Nghe tiếng động lạ, cư dân gần đó đã chạy ra xem. Họ bị sốc trước cảnh tượng trước mắt và nhanh chóng báo cảnh sát. Tại hiện trường vụ việc, thi thể của nữ thi ký đẫm máu không còn nguyên vẹn. Sau khi tìm ra được danh tính nạn nhân, Prateek bị bắt.

Tại sở cảnh sát, Prateek phủ nhận có liên quan tới cái chết của thư ký, nói rằng nạn nhân chẳng may trượt chân ngã xuống phía dưới. Nhưng kết quả khám nghiệm tử thi đã vạch mặt hắn ta khi phát hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể, nghi có dấu hiệu bị xâm hại.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc. Nhiều người kêu gọi cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc, đòi lại công bằng cho cô gái.

 

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn