Ốc Thanh Vân khoe ảnh cưới 11 năm trước, bất ngờ khi thử lại váy cưới cũ

Admin
Nữ MC cho biết, cô rất bất ngờ khi thử lại váy cưới của mình cách đây 11 năm.

Tối 19/3, Ốc Thanh Vân gây thích thú cho khán giả khi khoe bộ ảnh cưới cách đây 11 năm của mình do nhiếp ảnh gia đình đám Phạm Hoài Nam thực hiện. Trong bộ ảnh cưới này, có thể thấy vợ chồng Ốc Thanh Vân rất đầu tư khi cô diện nhiều kiểu váy cưới khác nhau và những trang phục cưới vẫn được gìn giữ cẩn thận đến hiện tại.

 

 Ảnh cưới cách đây 11 năm của Ốc Thanh Vân.

Ngoài ra, cô cũng mặc thử lại chiếc áo cưới do NTK Lê Minh Khoa thực hiện cách đây 11 năm. "Chiếc áo này tôi rất yêu, thật sự còn định giữ lại để dành cho bé Cola mặc cưới. Mặc thử sau nhiều năm thấy cũng không đến nỗi, chỉ có một khúc bị hở ra ở bên hông, còn lại đều ổn hết" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nữ MC cũng hài hước nói thêm, cô đặt ra mục tiêu phải tập luyện để giảm mỡ bụng chuẩn bị cho bộ ảnh kỉ niệm 11 năm ngày cưới sẽ thực hiện ở Hàn Quốc vào tháng 4. Ốc Thanh Vân còn cho biết, cô không cho phép 2 vợ chồng "thả" dáng để ra sao thì ra, dù có con rồi nhưng cũng không được quên làm đẹp cho bản thân.

 Ốc Thanh Vân thử lại váy cưới 11 năm trước của mình.

 

Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa gặp nhau vào năm 1999 khi còn là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Thời điểm đó, cặp đôi có 2 cá tính đối lập khi Ốc Thanh Vân là con ngoan trò giỏi còn Trí Rùa lại quậy phá, là học sinh cá biệt, và chính Ốc Thanh Vân là người cưa cẩm Trí Rùa.

Năm 2007, cặp đôi kết hôn nhưng sau đó đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Thế nhưng, duyên số đã kéo cả hai quay trở về bên nhau sau gần 2 năm xa cách và kéo dài hạnh phúc đến hiện tại. Cuộc sống hôn nhân nhiều lúc "xô bát đũa" nhưng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa vẫn cùng nhau vượt qua sóng gió.

Cặp đôi đã có với nhau 3 thiên thần nhỏ xinh xắn là bé Coca - con trai đầu lòng, bé Cola - con gái và cuối cùng là bé Cacao. Không dùng lại ở đó, Ốc Thanh Vân cho biết vợ chồng cô đã lên kế hoạch có em bé thứ 4.