Ông bà bàng hoàng phát hiện hai cháu chết ngạt nghi bị bóp mũi

Admin
Khi ông bà nội trở về nhà thì phát hiện 2 bé đã tử vong trong phòng ngủ. Kiểm tra trên cơ thể hai bé, các nhân chứng phát hiện những vết bầm tím ở vùng mũi và miệng nên nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.

Chiều 30/9, bà Nguyễn Thị Nương, Phó Chủ tịch UBND huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang) cho biết, công an huyện này đang mời một phụ nữ ở huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) về huyện Giồng Riềng để làm rõ vụ hai đứa trẻ thiệt mạng. Vụ việc xảy ra tại ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng.

 

Theo thông tin ban đầu, 2 bé 1 tuổi và 2 tuổi sống chung với cha mẹ và ông bà nội. Sáng cùng ngày, cha bé đi vắng, còn ông bà nội thì đi đám giỗ.

Đến trưa, ông bà nội trở về nhà thì phát hiện 2 bé đã tử vong trong phòng ngủ. Kiểm tra trên cơ thể hai bé, các nhân chứng phát hiện những vết bầm tím ở vùng mũi và miệng nên nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc đau lòng này thì chỉ có người cha của 2 nạn nhân tên Vũ có mặt tại địa phương trong khi người mẹ tên Phương thì đang ở huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ).

Thấy nhiều dấu hiệu khả nghi nên người dân báo với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đến hiện trường đến điều tra làm rõ vụ việc.