Ông bố giả gái để dỗ con nín khóc gây sốt mạng vì quá xinh

Admin
Được vợ giao phó cho việc chăm sóc con nhưng bé khóc mãi không thôi, ông bố này đã quyết định hóa trang thành con gái để dỗ dành con. Hình ảnh về ông bố hài hước này đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng.

Việc trông trẻ con chưa bao giờ là một công việc dễ dàng với bất cứ ai, đặc biệt là với các đấng mày râu. Khi được giao nhiệm vụ này không ít người phải khóc thét vì không biết chơi với trẻ như thế nào cho đỡ khóc.

Một ông bố trẻ ở Hà Nội đã nghĩ ra cách trông con đặc biệt đó là hóa trang thành con gái. Dù chưa biết hiệu quả của cách dỗ dành này như thế nào nhưng tạo hình của ông bố sau khi chia sẻ trên mạng đã khiến người xem cười ngất, cũng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc phi giới tính của anh.

 Ông bố xinh đẹp Thế Hiển

Nhân vật chính của câu chuyện này là anh Thế Hiển, hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Chia sẻ về tình huống trớ trêu khiến anh bất ngờ nổi tiếng, anh kể: “Chuyện có gì đâu, hôm qua khi đi làm về, sau khi ăn tối thì mình giúp vợ chơi với con.

Chuyện giả gái là do vợ mình mệt nằm nghỉ mà cháu khóc nên mình với em gái hóa trang để chơi với cháu. Những hình ảnh của mình được em gái chụp lại và tình cờ vợ mình đã đăng lên một trang mạng nên không ngờ mọi người lại chú ý đến vậy”.

 Ban đầu vẫn còn lạ lẫm chưa quen

 Nhưng sau đó phương pháp này có vẻ rất hiệu quả

Qua câu chuyện của mình, anh Hiển hy vọng các đấng mày râu như anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình: “Thời thanh niên thoải mái bao nhiêu thì khi có gia đình sẽ phải cân đối lại bấy nhiêu.

Trong cuộc sống hiện tại bây giờ mọi thứ diễn ra rất nhanh và cuộc sống nhiều áp lực nên câu chuyện của mình hy vọng các bạn trẻ có thêm niềm tin vào hạnh phúc hôn nhân để luôn giữ lửa cho một nửa của mình luôn hạnh phúc”.

“Mũi thẳng, cằm v-line... thực sự các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ chưa chắc xinh bằng anh”, “Con trai giả gái đẹp vì mũi cao, mày rậm, mắt đen, môi dày... là con gái mà mình ganh tị quá”, “Thật ra anh ấy còn xinh gái hơn nghìn cô gái khác”... là những bình luận của dân mạng.

 Gia đình hạnh phúc của anh Hiển

Nhiều người còn tỏ ra lo lắng về cách dỗ con này sẽ không hiệu quả: “Trẻ con nó tinh lắm. Nó nhận diện bằng mùi đó. Kễnh con nhà mình đang thiu thiu, chuyển qua tay bố phát ngửi mùi không phải má mì khóc nổ nhà luôn”.

Hiện tại hình ảnh về ông bố giả gái vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.