Ông Hải “lơ”: "Cầu thủ không bận tâm ông Park Hang Seo đâu..."

Admin
HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải tự tin nhận định tuyển Việt Nam sẽ thắng Campuchia, không bị bận tâm bởi sự có mặt của tân thuyền trưởng Park Hang Seo trên khán đài.

“Ở trận lượt đi chúng ta đã gặp nhiều khó khăn, khi đối mặt với rất nhiều bất lợi, từ yếu tố sân khách, chơi trên sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ U22 bị tâm lý còn cầu thủ lớn trong đội nghỉ V-League quá lâu.

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung chỉ có vài ngày cầm tuyển nên khó làm được điều gì ghê gớm. Nhưng quan trọng là chúng ta đã có 3 điểm”, HLV Lê Thuỵ Hải nhắc lại trận lượt đi.

 


HLV Lê Thuỵ Hải khẳng định tuyển Việt Nam sẽ chơi khác so với trận lượt đi
“Còn trận lượt về thì dễ dàng hơn với tuyển Việt Nam rất nhiều. Chúng ta có thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Tôi hoàn toàn đồng ý với việc HLV Đức Chung gọi Anh Đức lên tuyển lần này.

Đó là cầu thủ có phong độ, có kinh nghiệm và khả năng ghi bàn không cầu thủ Việt Nam nào sánh bằng. Ngoài ra, những cầu thủ khác cũng đang có phong độ cao, nếu chơi đúng sức, thì chiến thắng nằm trong tầm tay”, ông Hải nhận định.

Theo cựu HLV CLB Thể Công, dưới thời HLV Mai Đức Chung, tuyển Việt Nam dù gặp đối thủ yếu vẫn sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự phản công ở nhiều thời điểm trong trận đấu, trận tối nay cũng không phải là một ngoại lệ. Tất nhiên, tuyển Việt Nam cần tự tin triển khai tấn công biên, phối hợp nhịp nhàng và điều quan trọng là dứt điểm hiệu quả.

 Tuyển Việt Nam nằm cửa trên so với Campuchia


“HLV Mai Đức Chung cũng như các cầu thủ đều quyết tâm giành chiến thắng để giành vé đi tiếp. Ở trận đấu cuối trước khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất.

Việc trên khán đài sân Mỹ Đình có tân thuyền trưởng Park Hang Seo không gây áp lực gì với toàn đội cả. Họ sẽ chỉ tập trung cho trận đấu và sẽ giành chiến thắng”, HLV Lê Thuỵ Hải tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trong ngày chia tay HLV Mai Đức Chung.