Pau FC thảm bại, Quang Hải lại nhận điểm thấp

Admin
Pau FC đã thảm bại 0-3 trước Sochaux trên sân nhà Nouste Camp rạng sáng 21-8 ở Ligue 2. Trong trận đấu này, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 63 và phải nhận điểm thấp hơn mức trung bình của cả đội.

 Quang Hải vẫn chưa để lại dấu ấn thật sự ở Ligue 2 - Ảnh: Pau FC

Do chưa để lại dấu ấn ở 2 trận trước đó nên Quang Hải đã mất suất đá chính và chỉ được HLV Didier Tholot tung vào sân thay cho tiền vệ trung tâm Sessi D'Almeida ở phút 63. Khi ấy Pau FC đang bị dẫn trước 0-1.

Sau khi Quang Hải vào sân, Pau FC để thủng lưới thêm 2 bàn nữa ở các phút 74, 78 với các pha lập công của Ibrahim Sissoko, Maxime Do Couto.

Trong 27 phút có mặt trên sân, Quang Hải chỉ có 15 lần chạm bóng với 7 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác 88% và có 5 tình huống mất quyền kiểm soát bóng.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng đó, Quang Hải được trang SofaScore chấm 6,4 điểm, thấp hơn 0,06 điểm so với mức trung bình của cả đội Pau FC. Cầu thủ phải nhận điểm thấp nhất là thủ môn Alexandre Olliero với 6 điểm.

Hiện tại sau 4 vòng đấu của Ligue 2, Pau FC chưa có trận thắng nào và chỉ mới kiếm được 2 điểm, tạm xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp.

 

Tác giả: QUỐC THẮNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ