Phan Văn Đức giành giải “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018”

Admin
Sau hơn 1 ngày bầu chọn, cổng điện tử trên trang chủ AFF Cup đã đóng lại. Tiền đạo Phan Văn Đức đã nhận được số phiếu áp đảo để trở thành chủ nhân của giải thưởng \"Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018\".

Siêu phẩm xoay người vô-lê của tiền vệ Phan Văn Đức trong chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở vòng bảng đã nhận tổng cộng 15.166 phiếu, chiếm 73,93% số phiếu. Xếp ngay sau Văn Đức là đồng đội Nguyễn Anh Đức với cú ngả người bắt vô-lê ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về nhận 4.564 phiếu, chiếm 22,25%.

 Kết quả bình chọn chung cuộc.

Đứng thứ ba trong cuộc bầu chọn là siêu phẩm nã đại bác của Syami Safari trong trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia.

Danh sách đề cử còn có cú đá phạt đẹp mắt của Phithack Kongmathilath, mở tỷ số cho Lào trong trận thua Malaysia 1-3, và bàn thắng của Rufino Gama cho Timor Leste trong trận thua Indonesia 1-3.

Những pha lập công còn lại gồm bàn mở tỷ số của Zulfiandi cho Indonesia trong trận thua Thái Lan 2-4. Pha móc bóng của Ikhsan Fandi trong trận Singapore thắng Timor Leste 6-1 và cú đá phạt góc thẳng vào lưới Indonesia của hậu vệ Thái Lan Korrakot Wiriyaudomsiri.