Phát hiện thi thể cụ ông nghi nhảy cầu tự vẫn

Admin
Sáng nay 8/8, người dân chài lưới trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc phường Long Phước, quận 9, TPHCM đã phát hiện thi thể một cụ ông 70 tuổi.

Chiều nay, trao đổi với PV Dân trí, Công an quận 9, TPHCM cho biết đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.V.T (70 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, sáng cùng ngày, một số người dân làm nghề chài lưới trên sông Đồng Nai (đoạn qua địa bàn phường Long Phước, quận 9) phát hiện thi thể cụ ông đang trong tình trạng phân hủy nên đã vớt vào bờ và báo chính quyền, công an địa phương.

 Thi thể cụ T. được tìm thấy trên sông Đồng Nai.

Rạng sáng ngày 6/8, người nhà của cụ T. nhận được tin nhắn của cụ về việc cụ buồn chán về bệnh tật, không muốn làm khổ con cháu nên sẽ nhảy sông Đồng Nai tự tử. Sau đó gia đình đã báo công an huyện Long Thành và công an các quận, huyện lân cận.

Vì vậy khi nhận được tin người dân vớt được 1 thi thể lớn tuổi, Công an phường Long Phước đã liên hệ với người trình báo và các con cụ T. xác nhận chính là cha của mình.

Theo nguồn tin từ người thân cụ T., có khả năng cụ đã lên cầu Long Thành (thuộc đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đoạn giáp giữa quận 9 và huyện Long Thành) và nhảy xuống sông tự tử vì túi quần áo, đôi dép của cụ được tìm thấy nằm trên cầu.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND, Công an phường Long Phước cho biết, qua báo cáo ban đầu cũng ghi nhận việc cụ T. lên cầu giữa đường cao tốc để quyên sinh. Tuy nhiên kết luận cuối cùng phải chờ kết luận của cơ quan điều tra vì việc cụ ông cao tuổi, bệnh tim, đi bộ băng ngang đồng ruộng từ thị trấn Long Thành lên cầu cao tốc là rất khó.