Phó bí thư xã bị bắt quả tang ở nhà nghỉ với nữ cán bộ

Admin
Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vừa bị cách toàn bộ chức vụ vì vào nhà nghỉ với nữ cán bộ tên N.

Ban thường vụ Huyện ủy Nông Cống vừa ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, do ông này bị người thân của cán bộ nữ xã Tượng Sơn bắt quả tang tại nhà nghỉ.

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM trưa nay (28-9) ông Nguyễn Tuấn Hùng Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Nông Cống thông tin như trên.

 Ban thường vụ Huyện ủy Nông Cống đánh giá vi phạm của ông Quyết là nghiêm trọng vì thế cần phải cách hết chức vụ, xử lý nghiêm túc.

Trước đó, hôm 20-7, ông Trần Văn Quyết có hẹn chị N đang là cán bộ chính sách xã Tượng Sơn vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nông Cống. Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi cả hai đang trong nhà nghỉ thì người thân của nữ cán bộ ập vào bắt quả tang, quay clip tung lên mạng xã hội.

Sự việc được Công an thị trấn huyện Nông Cống lập biên bản và ông Quyết giải trình là do hôm trước ông uống say, nhờ cán bộ nữ tên N đem thuốc vào nhà nghỉ và không có hệ chuyện tình cảm.

Lúc xảy ra sự việc, ông Quyết đã có vợ, con và được luân chuyển công tác từ xã Tượng Sơn về làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh năm 2016.

Căn cứ vào các nội dung liên quan, Ban thường vụ Huyện ủy Nông Cống đánh giá vi phạm của ông Quyết là nghiêm trọng vì thế cần phải cách hết chức vụ. Riêng với cán bộ nữ xã Tượng Sơn tên N cũng sẽ bị xem xét xử lý về mặt chính quyền vì có vi phạm liên quan.