Phó giám đốc văn phòng đăng ký sử dụng đất lộ clip sex

Lợi Trần
Ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cùng người tình vào khách sạn ân ái và quay clip làm kỷ niệm.
Trao đổi với phóng viên Zing.vn ngày 22/9, ông Lê Vũ Đức, Phó bí thư Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết tổ chức đã chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh làm rõ vụ cán bộ địa chính vào khách sạn với người tình rồi quay clip "nóng".

Hiện, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đang vào cuộc xử lý.

 
Hình ảnh "nóng" của ông Viễn được cắt từ clip.

 Theo ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách thì nhân vật chính trong clip sex được nhiều người đưa cho nhau xem là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất.

Cán bộ 41 tuổi này thuộc biên chế của Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Sóc Trăng, sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường Kế Sách.

Nội dung nhiều clip "nóng" liên quan đến ông Viễn cho thấy, cán bộ này cùng một nữ kế toán trường học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) vào khách sạn tại TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Khoảng 3 tuần trước, hình ảnh "nóng bỏng" của ông Viễn được nhiều người đưa cho nhau xem, gây xôn xao dư luận tại địa phương. Cách nay 10 ngày, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm.

"Vụ việc đã rõ vì chúng tôi xem clip là nhận ra ông Viễn nhưng tổ chức phải làm đúng quy trình. Chúng tôi chỉ đạo chi bộ yêu cầu ông này tường trình để làm căn cứ xử lý. Đây là việc làm vi phạm đạo đức lối sống, phải kỷ luật nghiêm", ông Nhựt Phương khẳng định.

 
Chiều 22/9, phóng viên đến Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách tìm ông Viễn nhưng cán bộ này nói đang đi công tác. Ảnh: Việt Tường.

Chiều cùng ngày, phóng viên Zing.vn liên lạc qua điện thoại với ông Viễn vì cán bộ này không có mặt tại cơ quan. Ông Viễn trả lời rằng đang đi công tác và hướng dẫn phóng viên gặp lãnh đạo văn phòng chứ vị này không phát ngôn.

Theo thông tin từ huyện Kế Sách, ông Viễn quê xã Nhơn Mỹ (Kế Sách) đang sống với vợ, con. Người tình của vị này là kế toán hợp đồng của trường mẫu giáo, đã có chồng ở xã Xuân Hòa.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin: