Phương Mỹ Chi gây sốc khi hành hạ bản thân đến mức xước cuống họng, rối loạn kinh nguyệt chỉ vì bị chê

Admin
Phương Mỹ Chi bất ngờ tiết lộ khoảng thời gian gặp khủng hoảng do bị chê bai cơ thể quá nhiều.

Mới đây trong vlog của mình, Phương Mỹ Chi bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian cô bị body shaming do tăng cân, khiến bản thân gặp phải không ít áp lực.

Nữ ca sĩ chia sẻ có khoảng thời gian cô tăng cân mất kiểm soát và vấp phải nhiều lời bình luận ác ý, khiến bản thân trở nên vô cùng hoang mang và chọn ngay biện pháp giảm cân tiêu cực.

Phương Mỹ Chi cho biết cô từng lén gia đình uống thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc, hậu quả kéo theo khiến bị co thắt bao tử và đứng không vững.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, Phương Mỹ Chi còn áp dụng phương pháp là móc họng ói, uống nước thay cơm khiến cơ thể bị trào ngược dạ dày, xước cuống họng, thậm chí không thể hát vì quá đau.

Vì gặp áp lực về cân nặng mà Phương Mỹ Chi cho biết khoảng sức khỏe trở nên nghiêm trọng, dẫn đến hệ quả là ngất xỉu, rụng tóc, stress, nổi mụn, và rối loạn kinh nguyệt.

 

Xuất hiện trong mùa đầu tiên của chương trình hồi năm 2013, Phương Mỹ Chi chính là thí sinh nhí tiên phong đưa dòng nhạc dân ca, bolero lên sóng truyền hình. Trong đó, ca khúc Quê em mùa nước lũ mà cô mang dự thi giúp Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Sau khi bước ra từ The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Quang Lê. Anh nhận cô bé là con nuôi, nâng đỡ trong cuộc sống lẫn con đường sự nghiệp.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn