Porsche Taycan 4S tiền tỷ "trúng" siêu biển của đại gia Hải Phòng

Admin
Chiếc siêu xe điện Porsche Taycan 4S khi được chủ nhân tại Hải Phòng mang đi bấm biển số, đã có thu hoạch khá ấn tượng với biển tứ quý 3.

Có không ít những câu chuyện các siêu xe hay xe siêu sang khi chủ nhân mang đi bấm biển số mang về những con số tứ quý, ngũ quý hay biển sảnh rồng khiến không ít người xuýt xoa trước độ mát tay của chủ nhân cũng như có không ít nghi ngờ cho rằng đại gia có thể mua được biển đẹp. Trường hợp của một chủ xe Porsche phiên bản Taycan 4S ở Hải Phòng đang gây xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây.

Chiếc xe điện Porsche Taycan 4S khi được chủ nhân mang đi bấm biển số đã có thu hoạch khá ấn tượng với biển tứ quý 3. Không chỉ thế, con số đầu tiên của biển này là 9 cũng mang ý nghĩa tốt đẹp là trường thọ. Đây có thể xem là chiếc biển số cực đẹp.

 

 Porsche Taycan 4S mang siêu biển ở Hải Phòng, chủ nhân là "bàn tay vàng" trong làng bấm biển. Ảnh: Xe Hải Phòng

Hình ảnh chụp lại còn cho thấy, chiếc Porsche Taycan 4S biển tứ quý 3 còn đỗ cạnh chiếc Mercedes-Benz mang biển tứ quý 1 nên khiến cư dân mạng cho rằng chủ xe là 1 "bàn tay vàng" trong làng bấm biển số tại dải đất hình chữ S.

Dòng giá xe điện Porsche Taycan chính hãng tại Việt Nam từ 4,76 tỷ đến 9,6 tỷ đồng tùy theo phiên bản mà khách hàng chọn mua, xin lưu ý đây chỉ là giá khởi điểm, chưa bao gồm các tùy chọn thêm của khách hàng nên một chiếc xe Porsche Taycan tiêu chuẩn sau khi khách chọn đồ chơi có giá chênh lệch vài tỷ đồng.

Việc bấm được biển số tứ quý 3 cho chiếc xe điện Porsche Taycan 4S này cũng khiến giá trị xe tăng lên đáng kể so với giá tiêu chuẩn 5,72 tỷ đồng của xe. Tất nhiên, đã ở tầm chơi xe điện của Porsche, chủ xe Taycan 4S này sẽ không nghĩ đến việc bán xe để kiếm lời.

 

 Cặp xe siêu biển của đại gia Hải Phòng. Ảnh: Xe Hải Phòng

Porsche Taycan 4S được trang bị 2 mô-tơ điện ở 2 cầu, cùng với hộp số 2 cấp ở phía trước và 1 cấp ở đằng sau. Mẫu xe thuần điện Porsche Taycan 4S sở hữu công suất tối đa 435 mã lực và có thể tăng lên 530 mã lực nếu kích hoạt Launch Control cùng với mô-men xoắn cực đại 640 Nm.

Xe điện Porsche Taycan 4S có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Xe được trang bị bộ pin Performance Battery nên có khả năng chạy được quãng đường dài từ 333 đến 407 km rồi mới sạc đầy. Với bộ sạc 22 kW được tặng kèm, Porsche Taycan 4S chỉ mất 4 tiếng để có thể sạc từ 5% lên đến 80% pin.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn