Quang Dũng bị kẻ gian lừa tiền, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh báo

Admin
Tối 3/10, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn chia sẻ câu chuyện ca sĩ Quang Dũng bị kẻ gian gạt 23 triệu đồng, đồng thời nam ca sĩ cũng lên tiếng cảnh báo mọi người và những đồng nghiệp hết sức cẩn thận.

Theo thông tin từ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, một người anh của nam ca sĩ hiện đang sinh sống ở Mỹ bị kẻ gian chiếm đoạt Facebook. Kẻ này sau đó đã dùng tài khoản trên để nhắn hỏi mượn tiền từ bạn bè của người anh Đàm Vĩnh Hưng.

 Những hình ảnh được chia sẻ từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Một trong những nạn nhân bị kẻ gian lợi dụng là ca sĩ Quang Dũng. Theo chia sẻ từ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng đã chuyển cho kẻ gian 23 triệu, sau đó khi hacker này đòi mượn thêm 500 USD nữa thì nam ca sĩ đã nghi ngờ và nhắn tin hỏi Đàm Vĩnh Hưng để xác minh sự thật. Lúc này, anh mới vỡ lẽ ra mình đã bị lừa.

 Ca sĩ Quang Dũng

Bên cạnh đó, Vũ Hà cũng là một nạn nhân bị nhắn tin mượn tiền, tuy vậy, nam ca sĩ này đã nhanh chóng nhận ra dấu hiệu của kẻ gian và quyết định gọi lại xác nhận. Mặc dù vậy, kẻ gian vẫn nghe máy và áp sát màn hình vào tai để không thấy mặt. Tuy nhiên, ca sĩ Vũ Hà vẫn biết để tránh kịp thời.

 Ca sĩ Vũ Hà

Thông qua chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh báo để bạn bè, đồng nghiệp không bị gạt. Nam ca sĩ cũng chú ý một số đặc điểm nhắn tin theo phong cách của anh trai để mọi người nhận biết. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Những người chơi thân đều biết anh Ray là chủ 2 nhà hàng tại Los, là người rất mặt mũi, là người không bao giờ thiếu tiền và có thói quen vay mượn của ai. Anh Ray không bao giờ viết có dấu. Vì anh ở Mỹ quá lâu nên tiếng Việt của anh cũng không suôn sẻ vì thế câu viết của anh cũng luôn loạng choạng, chứ không suôn sẻ như kẻ gian kia đã sử dụng".

Hiện tại, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tác giả: Nâu

Nguồn tin: saostar.vn