Quang Hải mặc đồ đôi cùng bạn gái Nhật Lê trong ngày sinh nhật

Lợi Trần
Người hùng của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã trải qua một ngày sinh nhật tuổi 21 đáng nhớ bên cô bạn gái xinh đẹp Nhật Lê.

Hôm nay (12/4), tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức bước sang tuổi 21. Tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của Quang Hải, bạn gái Nhật Lê đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhưng đầy ấm cúng giữa hai người cùng một số bạn thân.

Quang Hải có ngày sinh nhật đáng nhớ bên cô bạn gái xinh đẹp

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải được biết đến là một cô gái xinh đẹp và năng động, luôn ủng hộ niềm đam mê bóng đá của bạn trai. Rất nhiều lời chúc được gửi đến hai người, đa số hy vọng, tuổi mới Hải "con" sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất.

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Phong độ ấn tượng cùng những bàn thắng quan trọng của tiền vệ sinh năm 1997 giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo nên một giải đấu giàu cảm xúc.

Trở về từ ánh hào quang giải châu Lục, Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, người hâm mộ và kèm theo đó là hàng loạt bản hợp đồng thương mại. Phải tham gia quá nhiều sự kiện quảng cáo khiến Quang Hải đánh rơi phong độ trên sân bóng.

Quang Hải vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của bản thân

V.League 2018 đã đi qua được 4 vòng đấu nhưng Nguyễn Quang Hải chưa tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Sự sa sút này khiến HLV Park Hang Seo không thể ngồi yên, lập tức đưa ra lời cảnh báo với cậu học trò cưng.

Hiện tại, Quang Hải và đồng đội ở Hà Nội FC đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng 5 V.League 2018 gặp Đà Nẵng. Hy vọng tuổi mới, Quang Hải sẽ trưởng thành và nhanh chóng chứng tỏ được phẩm chất, điều đã làm nức lòng hàng triệu cổ động viên bóng đá Việt Nam.