Quang Hải và Nhật Lê vào Sài Gòn gặp nhà thiết kế nổi tiếng, lên kế hoạch lấn sân thời trang?

Admin
Sau khi bị ném đá tơi bời khi làm ca sĩ, Nhật Lê lại chuẩn bị \"đổi ngành\" chuyển sang làm người mẫu?

Sau khi trải qua trận đấu thăng hoa cùng U23 Việt Nam, Quang Hải cùng bạn gái đã tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau để vào Sài Gòn nghỉ ngơi.

Tại đây, cả hai đã đã có một buổi ăn thân mật cùng với một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt - Lý Quý Khánh.

Tài năng của nhà thiết kế này là không thể bàn cãi khi ghi dấu ấn bằng một loạt giải thưởng đình đám trong giới thời trang. Những sản phẩm của anh cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao giải trí trong đó có Hồ Ngọc Hà.

 

 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên, Quang Hải và Nhật Lê thân thiết với những người làm trong ngành người mẫu Việt Nam. Cặp đôi còn có mối quan hệ khá đặc biệt với người mẫu kỳ cựu Xuân Lan khi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, đặc biệt là Nhật Lê.

Nhiều fan nhanh chóng đồn đoán rằng, có vẻ sau quãng thời gian thử sức với vai trò ca sĩ, bạn gái Quang Hải đang cố gắng tạo mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong ngành thời trang để làm tiền đề lấn sân sang lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Đó có vẻ là một thông tin không quá bất ngờ với các fan hâm mộ Nhật Lê vì mỹ nhân 9x này sở hữu thân hình cực chuẩn không kém bất cứ người mẫu nào nhờ thường xuyên lui tới phòng gym.

 

Nhật Lê thường xuyên đăng tải những bức ảnh tập luyện đều đặn trên trang cá nhân instagram. Nhờ vậy, Nhật Lê luôn cuốn hút với những bộ áo tắm, bikini khoe dáng bốc lửa. Vừa qua, bạn gái Quang Hải đã làm dân mạng dậy sóng khi mặc quần “5 cm” để đi cổ vũ bạn gái Quang Hải trong trận tử chiến với U23 Thái Lan.

 

Sau màn chào sân bị chửi tươi bời ở lĩnh vực ca hát, Nhật Lê được phần đồng cư dân mạng ủng hộ nếu có ý định lấn sang sang vai trò của một người mẫu khi có mối quan hệ thân thiết với những người quyền lực trong ngành thời trang như Lý Quý Khánh hay Xuân Lan.