Ra rạp chưa lâu, phim điện ảnh của Thu Trang bị quay lén

Admin
Vấn nạn quay lén trong rạp phim tiếp tục khiến khán giả lẫn diễn viên bức xúc.

Trưa 3/4, Thu Trang bức xúc lên tiếng khi phim điện ảnh Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội vừa công chiếu chưa lâu đã bị quay lén. Cụ thể, nhiều khán giả khi đi xem phim ủng hộ nữ diễn viên đã nhìn thấy vài người vào rạp và có hành vi quay lén, livestream phim trên mạng xã hội. Những khán giả này đã chụp ảnh và gửi về cho Thu Trang.

"Phim đã bị vài bạn quay lén nhưng may mắn xử lý kịp thời. Ở khía cạnh diễn viên, nhà sản xuất, tôi cảm thấy buồn khi vài thành phần không ý thức. Công sức của một tập thể không phải đổi lại bằng những đoạn clip livestream như thế này. Hi vọng khán giả nếu thấy ai làm bậy trong rạp hãy ngăn chặn giúp tôi. Cảm ơn mọi người" - Thu Trang chia sẻ.

 Một phân cảnh trong phim của Thu Trang.

Ngay sau đó, Khương Ngọc - một diễn viên góp mặt trong phim cũng bức xúc lên tiếng. Theo anh, phim chỉ có vài tuần công chiếu nhưng không hiểu sao có người lại livestream. "Ổn định chỗ ngồi xem phim, theo dõi chứ lén lút quay còn gì hấp dẫn. Tha cho tụi em qua con trăng này các anh chị ơi" - Khương Ngọc dí dỏm nhắn nhủ khán giả.

Vấn nạn quay phim, livestream trong rạp từ lâu đã là nỗi bức xúc của nhiều khán giả thực sự yêu phim đến rạp thưởng thức các tác phẩm cũng như nỗi lo sợ của các nhà sản xuất. Bởi khi phim bị quay lén, doanh thu của phim cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Trước phim điện ảnh của Thu Trang, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân cũng từng rơi vào trường hợp này khiến đả nữ tổn thất hàng trăm triệu đồng. Sau đó, Ngô Thanh Vân đã thẳng tay nhờ cơ quan chức năng xử lý người livestream.