Rò rỉ bộ ảnh siêu “ngố tàu” của bộ đôi Quang Hải, Đình Trọng 6 năm trước

Admin
Những bức ảnh của Quang Hải, Đình Trọng cách đây 6 năm bỗng chốc bị “đào mộ” sau khi cặp đôi có một mùa giải thi đấu thành công tại AFF Cup 2018.

Dư vị chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo đến hôm nay vẫn còn làm nhiều người ngất ngây vì hạnh phúc. Trên mạng xã hội, những thông tin về các cầu thủ, về diễn biến trận đấu và những khoảnh khắc đẹp khi chúng ta nâng cao chiếc cup vô địch vẫn được bàn tán rôm rả.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn “khai quật” ra những bức ảnh thời “ngố tàu” của Quang Hải và Đình Trọng năm 16 tuổi. So với ảnh hiện tại thì thấy là cả hai anh chàng đã có màn dậy thì khá thành công.

Và khi “soi” kỹ các bức hình, nhiều fan hâm mộ tinh ý phát hiện, khi chụp ảnh, Quang Hải luôn chọn vị trí đứng bên trái, trong khi Đình Trọng đứng bên phải. Nhiều người hài hước nhận định, hai anh chàng này quá kỷ luật, đến mức tự động 'sắp xếp đội hình, đội ngũ' khi chụp hình luôn.

Ngay từ khi còn nhỏ, Quang Hải và Đình Trọng cùng được huấn luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Hiện tại, cả hai đều đang thi đấu với tư cách là thành viên của CLB Hà Nội.

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình hiếm hoi về hai chàng cầu thủ trẻ dưới đây:

 Quang Hải và Đình Trọng cách đây 6 năm trước. 

 Có vẻ như vị trí đứng chưa lần nào thay đổi. Cứ chụp cùng nhau là Quang Hải đứng bên tay trái còn Đình Trọng đứng bên phải.

 Cả hai chàng trai khi đó đều mới 16 tuổi.

 Đình Trọng và Quang Hải những ngày đầu trong CLB bóng đá trẻ Hà Nội.