Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ vì lý do khó tin, thái độ của cựu cầu thủ và Thủy Tiên mới gây chú ý

Admin
Thị phi vẫn luôn tự tìm đến với vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên dù cả hai có “ngồi im”. Mới đây, một lần nữa cặp đôi này trở thành nhân vật chính của tin đồn “trên trời rơi xuống”.

Thị phi vẫn luôn tự tìm đến với vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên dù cả hai có “ngồi im”. Mới đây, một lần nữa cặp đôi này trở thành nhân vật chính của tin đồn “trên trời rơi xuống”.

Cụ thể, hôm 18/6, báo CAND đưa tin một cựu cầu thủ vừa bị Công an TP Vinh bắt giữ vì điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ. Người này từng có thời gian được đào tạo ở lò bóng đá Sông Lam Nghệ An. Chính chi tiết đáng chú ý đó khiến nhiều cư dân mạng gọi tên Công Vinh. Hàng loạt bình luận gọi tên ông xã Thủy Tiên xuất hiện, đồn đoán anh chính là người vừa bị bắt.

 

 

 Bài đăng của báo CAND và bình luận của CĐM. Ảnh: Chụp màn hình

Thực tế đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, hoàn toàn không liên quan đến Công Vinh. Nhân vật được nói đến trong bài báo là Đặng Hùng Dũng (còn gọi là Dũng Verratti). Dũng Verratti từng là chân đá phủi đình đám ở Nghệ An, có thời gian đào tạo ở Sông Lam Nghệ An. Dũng chính là người điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ vừa bị triệt xóa.

 Đặng Hùng Dũng (áo vàng) cùng các đối tượng cầm đầu đường đánh bạc nghìn tỷ. Ảnh: Báo CAND

Bất ngờ bị kéo vào làm nhân vật chính trong thông tin thất thiệt, Công Vinh và Thủy Tiên tỏ thái độ không quan tâm. Cả hai chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn, bởi lẽ họ xác định bản thân cũng không hề liên quan đến vụ việc này.

Theo dõi trang cá nhân của Công Vinh và Thủy Tiên, cặp đôi đã lâu không có bài đăng mới. Cụ thể, chia sẻ gần nhất của cựu tiền đạo sinh năm 1985 là bức ảnh chụp trước cổng nhà với cầu vồng hôm 8/6. Trong khi đó, bà xã của anh khoe tham dự lễ công bố trường của con gái trở thành trường quốc tế IB toàn phần từ ngày 12/6.

 

 Những chia sẻ gần nhất của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình

Thiết nghĩ đây cũng là phản ứng dễ hiểu và hợp lý của Công Vinh, Thủy Tiên trong chuyện này. Vốn dĩ cựu cầu thủ không phải người bị bắt giữ, việc lên tiếng chỉ càng khiến dư luận chú ý, lấy cớ để mỉa mai anh.

 

Sau rất nhiều thị phi về đời tư, Công Vinh và Thủy Tiên hiện tại đang có cuộc sống bình yên bên nhau. Họ tập trung vào kinh doanh, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và rất ít khi lên tiếng về những tin đồn thất thiệt. Ngay cả thời điểm bị dèm pha vì chuyện từ thiện, Công Vinh và Thủy Tiên cũng hạn chế phát ngôn để tránh lời đơm đặt thêm.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn