Rộ tin đồn Quang Hải, Văn Hậu sắp thử việc tại La Liga

Admin
Thông tin từ Bóng đá TV, tuyển thủ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu có cơ hội thử việc tại một đội bóng đang thi đấu ở La Liga.

Trong bản tin Thể Thao Việt Nam ngày 30/1 của Bóng đá TV, có thông tin Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đang có kế hoạch sang thử việc tại một CLB của La Liga (Tây Ban Nha). Ngoài ra, Quang Hải còn nhận được sự quan tâm của một đội bóng lớn ở Nhật Bản.

 Quang Hải thi đấu xuất sắc tại Asian Cup 2019.

Quang Hải là một trong 5 cái tên được Fox Sports Asia khuyên phải ra nước ngoài thi đấu ngay sau Asian Cup 2019.

Đây không phải lần đầu tiên tờ báo này đưa ra lời khuyên xuất ngoại cho tiền vệ quê Đông Anh. Trước đó, sau khi cùng Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 18, Fox Sports Asia đã có bài dài phân tích về hướng phát triển sự nghiệp của Quang Hải. Thậm chí, tờ báo này còn có những nhận định cụ thể về từng điểm đến cho cầu thủ của Hà Nội sau khi có thông tin một số đội bóng ở Nhật Bản, Qatar, Thái Lan muốn chiêu mộ Quang Hải.

Ở bài viết gần nhất, Fox Sports Asia khẳng định, Quang Hải là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng nước ngoài và Quang Hải đủ khả năng thi đấu ở J-League (giải đấu hàng đầu của Nhật Bản).

 Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018.

Còn Đoàn Văn Hậu dù mới ở tuổi 19 nhưng đã thi đấu rất tiến bộ trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Tương lai của hậu vệ quê Thái Bình cũng được nhận định không phải là ở giải quốc nội.

Đoàn Văn Hậu cùng với Quang Hải cũng được Fox Sports Asia bình chọn là hai trong 5 cầu thủ U21 thi đấu hay nhất tại Asian Cup 2019.