Rudiger bị CĐV Tottenham tấn công bằng vật thể lạ

Admin
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã bị CĐV Tottenham ném đồ vật vào người trong trận đấu giữa The Blues và đội khách cùng thành phố.

Phút 73 của trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge, các CĐV Tottenham đã sử dụng những đồ vật họ có trong tay để ném về phía Rudiger, may mắn là cầu thủ của đội chủ nhà không bị chấn thương nặng.

 Rudiger bị CĐV Tottenham tấn công bằng đồ vật. (Ảnh: Daily Mail).

Sự tức giận của các CĐV Tottenham khi đó đến từ việc đội khách đang bị dẫn 0-2 và trước đó họ cho rằng Harry Kane đã bị tước một bàn thắng hợp lệ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho Chelsea.

Sau sự cố nói trên, HLV Tuchel của Chelsea đã kêu gọi BTC Ngoại hạng Anh cần có biện pháp mạnh hơn nữa để ngăn chặn những hành động quá khích từ một bộ phận khán giả đến sân trực tiếp theo dõi các trận đấu.

Đây là vụ tấn công thứ hai của CĐV nhắm vào cầu thủ xảy ra ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trước đó trong trận Aston Villa làm khách của Everton, CĐV Everton đã ném đồ vật vào Matty Cash và Lucas Digne của Aston Villa khi bộ đôi này đang ăn mừng bàn thắng khiến họ rất đau đớn. Digne từng khoác áo Everton nhưng không được HLV Rafael Benitez trọng dụng và mới bị bán sang Aston Villa./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV