Sai lầm phổ biến với 'đồ chơi' dành cho chị em trong 'cuộc yêu'

Admin
Nadia Bokody, nhà văn và nhà báo phụ trách chuyên mục tình dục của news.com.au đã chỉ ra những sai lầm phổ biến của phụ nữ khi sử dụng sextoy (đồ chơi tình dục), một loại máy rung giúp phụ nữ tăng khoái cảm tình dục.

 Ảnh minh họa

Máy rung (vibrator) hỗ trợ cặp đôi, đặc biệt là phụ nữ được kích thích ở màn dạo đầu. Người nam sẽ đóng vai trò chủ động và tạo ra khoái cảm cho người nữ thông qua các loại sextoy có rung. Nhờ đó, các nàng sẽ tiết chất nhờn nhiều hơn giúp quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng và hạn chế tối đa tình trạng khô rát.

Là người đã viết về tình dục trong gần một thập kỷ và sở hữu nhiều đồ chơi người lớn, Nadia cho rằng, nhiều người vẫn không nhận thức được một trong những quy tắc lớn nhất của máy rung này: không bao giờ để máy sạc pin quá hai giờ đồng hồ.

Nhiều người cứ nghĩ rằng, thời gian sạc càng lâu, càng tốt, nhưng hóa ra đó lại là sai lầm. Sạc quá nhiều có thể làm giảm tuổi thọ sex toy của bạn.

 Một loại máy rung cho phái nữ

Hầu hết sex toy đều chứa pin lithium-ion - loại pin tương tự mà bạn tìm thấy trong máy tính xách tay - rất nhạy cảm với việc sạc lâu. Để máy rung cắm qua đêm hoặc trong cả ngày cuối tuần, có thể tạo ra một môi trường không ổn định bên trong pin, làm tăng áp suất và cuối cùng khiến máy rung cảm của bạn có nguy cơ cạn kiệt. Nếu sạc qua đêm, tuổi thọ của pin sẽ bị rút ngắn.

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo Tiền phong