Sang nhà người yêu được nhờ chặt gà và kết quả nhận được khiến dân mạng ôm bụng cười đau cả ruột

Admin
Chiếc thớt vỡ tung thành nhiều mảnh, chắc chắn chàng trai mất điểm với phía nhà người yêu.

Làm gà hay chặt gà đều là những kỹ năng khó và không phải ai cũng làm được, thậm chí có những tình huống dở khóc dở cười có liên quan đến món thịt gà. Mới đây, một chàng trai chia sẻ hình ảnh chặt gà khi sang nhà bạn gái chơi được nhờ chặt gà.

Mọi công việc được hoàn tất nhưng chặt xong gà thì chiếc thớt trắng vỡ làm 3-4 mảnh. Các mảnh vỡ xếp cạnh phần gà đã chặt khiến nhiều người đặt câu hỏi không biết do thớt cũ quá hay chàng trai không có kỹ năng chặt gà, Bởi thông thường người ta chặt vào gà chứ không ai làm thớt nát như vậy.

Nhiều cư dân mạng cho rằng chắc vừa làm vừa giận dỗi do đến chơi nhà bạn gái mà cũng bị nhờ làm việc nên mới ra nông nỗi này.

gà

 

"Chắc sau lần này xác định chia tay là vừa, ai đời con rể tương lai chặt gà làm thớt nát vụn thế này. Về học thêm khóa nội trợ nấu ăn sau còn giúp vợ giúp con chứ không mỗi lần chặt gà lại phải thay một cái thớt thì quá khổ", một người nói.

Một người khác cho rằng: "KInh nghiệm là đặt tấm khăn mỏng ở trên thớt rồi mới chặt thì giảm được lực tác động nên không bị vỡ bung bét chiếc thớt thế này đâu".

Nhiều người cho rằng khong biết làm thì cứ nói không biết làm, cố gắng làm xong không được thành quả gì còn làm hỏng đồ trong nhà thì tệ hại lắm, còn mất điểm nữa.

Tuy nhiên, có người cho rằng, chặt gà mà dùng thớt nhựa thì bao nhiêu cho đủ. Khi chặt gà phải dùng thớt gỗ để không bị nát, vỡ.