Sập mái trong lúc sửa nhà, 2 người ở Sơn La thiệt mạng

Admin
Tại xã Mường Trai, huyện Mường La, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ tai nạn trong lúc sửa nhà, khiến 2 người thiệt mạng.

Cụ thể, ngày 1/11, gia đình anh Lù Văn Tước, sinh năm 1990, trú tại bản Khâu Ban, xã Mường Trai (huyện Mường La, Sơn La) nhờ một số người quen, người thân trong bản đến giúp sửa nhà.

 Căn nhà xảy ra vụ việc, khiến 2 người thiệt mạng

Buổi chiều qua, trong lúc đã tháo các tấm Proximang xong, một số người trèo lên mái để chuẩn bị chuyển tấm tôn lên lợp thì bất ngờ phần trụ tam giác ở 2 đầu hồi bị sập đổ, làm 2 người, gồm anh Lò Văn C. (sinh năm 1978) và anh Cà Văn Đ. (sinh năm 1983), trú cùng bản từ trên mái rơi xuống đất bị thương nặng. Ngay sau đó, những người xung quanh đã đưa 2 người bị thương đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Được biết, nhà anh Lù Văn Tước là nhà xây cấp 4, mới làm 6 - 7 năm nay. Tuy nhiên, do lúc làm, phần trụ mái không có lõi thép, nên khi mọi người trèo lên đu bám vào đó, phần trụ này không chịu được lực đã bị đổ, gây ra vụ việc thương tâm.

 Nguyên nhân là do phần trụ mái không có lõi thép, khi mọi người trèo lên đã bị gãy đổ, khiến 2 người rơi xuống đất thiệt mạng./.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn và tìm hiểu, xác định rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Đồng thời, huy động người dân chung tay giúp đỡ gia đình người bị nạn lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Thu Thùy

Nguồn tin: Báo VOV