Sập tường, 4 người phải đi cấp cứu

Admin
Trong lúc xây tường kè để chống sạt lở thì không may bức tường cao 2m, dài 5m đổ sập khiến 4 người bị thương phải đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Ngày 4/4, thông tin từ ông Lương Thịnh Vượng - Chủ tịch UBND xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập tường kè chống sạt lở làm 4 người bị thương.

Theo đó, vào lúc 15 giờ (ngày 3/4), gia đình chị Lô Thị Ngọc, (bản Xiêng Thù, xã Chiêu Lưu) nhờ anh em họ hàng đến giúp xây tường kè chống sạt lở đất do nhà tựa lưng vào vách núi.

Trong khi mọi người đang thi công thì tường kè cao khoảng hơn 2m, dài 5m được xây bằng gạch táp lô bất ngờ đổ sập, khiến 4 người bị thương; trong đó có một em nhỏ 2 tuổi và ba người là phụ nữ.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tối cùng ngày một bé trai 2 tuổi bị thương nặng nên phải chuyển xuống thành phố Vinh để chữa trị.

Về nguyên nhân vụ việc, ông Lương Thịnh Vượng cho biết thêm, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do người dân xây bức tường kè sạt lở bằng gạch táp lô, song không xây chân móng mà chỉ xây tường trên đất nên đã xảy ra sự việc.